Mặt nạ nóng thư giãn cho mắt - Guu

5.0
103 Đánh Giá
259 Đã Bán
63
10.000 đ

Thành Phố Thái Bình, Thái Bình

thứ ba 17/08/2021 lúc 12:19 CH

Mặt nạ nóng cho mắt đã về hàng.
Giá 12k/1 mask

"Hnay mình review em mặt nạ nóng cho mắt này, chị em văn phòng, chị em bán hàng onl, anh em chơi game nhiều thì nên tranh thủ dưỡng mắt đi ạ vì mắt chúng ta phải hoạt động nhiều quá í ^^.
Lí do mình mua em này là vì mình đi Spa làm hỏa liệu mắt (giá đã sale) là 199k/lần/người các bạn ạ, nó là massage mắt + đắp lên bao nhiêu lớp khăn, r đốt lửa ở trên 😀. Mình cảm thấy khi mắt ấm rất rất dễ chịu, dễ ngủ, nhẹ nhõm và mắt đỡ bị khô nữa nên thấy em này là mua luôn, shop này giá tốt quá trờiii.
Mình là chuyên gia ôm đt, một mình mình làm đủ các bước bán hàng nên việc này là khó tránh khỏi nên mắt rất hay mỏi, em mask nóng này tuy shop đã nhấn mạnh nh lần "CHỈ ĐỂ RELAX MẮT THÔI, KHÔNG GIẢM THÂM, KHÔNG DƯỠNG GÌ" nhưng từ phía ng sử dụng, mình cực recommend luôn vì những lí do sau:
- Ấm, hihiii, mask nóng mà, nhưng mn cứ thử giữ ấm vùng mắt mà xem, dễ chịu lắm luôn. Mask này ấm phải ít nhất 30' (mình toàn ngủ luôn nên k đo đc thời gian ạ).
- Thay bịt mắt đi ngủ luôn 😂. Khi em nó nguội (nguội lúc nào mình cũng k rõ luôn) thì mình vẫn để nguyên vì nó giống y hệt cái bịt mắt luôn rồi, đeo để hôm sau mặt trời lên vẫn k biết gì luôn :">.
- Thơm. Em í có mùi thơm ngọt nhẹ nhẹ dễ chịu lắm 🙂.
Hết bài rùiii, à mình vừa đặt thêm 20m nữa cho ba mẹ mình, ba mẹ mình bán hàng ăn nên thức khuya dậy sớm lắm, hy vọng dùng mask này mắt ấm ấm ba mẹ sẽ ngủ sâu thêm, ngủ ngon thêm ❤"
(Review cực kia tâm huyết của bạn Nguyễn Vũ Thùy Linh)

- Hoa Cúc
- Hoa Oải Hương
- Hoa Hồng
Cám ơn quý khách đã ủng hộ!
Nhấn theo dõi Shop để cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm và khuyến mại
Nếu bạn hài lòng về sản phẩm vui lòng đánh giá 5*. Thanks You!
Guu  Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Guu Cosmetics

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt