Mặt nạ nhau thai cừu cuống rốn Nhật Bản Coslexy , 40ml

5.0
659 Đánh Giá
23.490 Đã Bán
50
4.800 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 29/07/2022 lúc 11:04 CH

✅MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Nhật Bản. Sản phẩm được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng và được thử nghiệm kỹ lưỡng. Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, sản phẩm được tiến hành thử nghiệm trên nhiều tình nguyện viên. Với quy trình sản xuất khắt khe, đáp ứng các tiêu chuẩn của Nhật Bản cũng như toàn thế giới. Vì vậy khi ra mắt thị trường quốc tế, sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.
* 1 miếng 40ml, dùng 1 lần.
✅CÔNG DỤNG
- Mặt nạ chứa nhau thai và cuống rốn cừu có thể làm giảm các triệu chứng nhạy cảm với mẩn đỏ và viêm. Thúc đẩy quá trình lành vết thương.
- EGF giúp giao tiếp với các tế bào của bạn để tạo ra nhiều collagen và elastin hơn.
- KGF Thúc đẩy tái tạo da, hỗ trợ tăng đàn hồi giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và săn chắc cho làn da khỏe mạnh, trẻ trung.
- Chống oxy hóa, phục hồi chức năng da tự nhiên và loại bỏ mỡ, làm sạch các lỗ chân lông.
- Giúp đẹp da, nuôi dưỡng da từ bên trong bởi hàm lượng collagen protein cao mà còn giúp phục hồi da, dịu da, nâng cơ, chống lão hoá, giúp cân bằng độ ẩm, cấp nước và tái sinh cho da thiếu sức sống.…
- Giúp ngăn chặn lão hoá, trẻ hoá và giúp da hồng hào, căng bóng mịn.
- Giúp tái sinh da mõng yếu mà còn giúp da trắng sáng và non da, giúp nâng tone da.
- Phù hợp cho da sau phi kim, lăn kim, lazer... giúp dịu da giúp da giảm đỏ, giảm sưng, hạn chế cũng như ngăn chặn sắc tố melamin gây sạm và tối màu da. Là một loại mặt nạ không thể thiếu trong liệu trình thẩm mỹ của spa, thẩm mỹ viện..
- Làm mờ vết nám và tàn nhang, vết thâm một cách hiệu quả. giúp cải thiện tone da một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.
- Cung cấp nước, khóa ẩm, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng khô da.
- Mặt nạ nhau thai cừu Nhật có thể sử dụng cho da yếu, tổn thương,bị hư tổn, da xỉn màu, da nám, tàn nhang.
✅THÀNH PHẦN
-Nhau thai cừu rất giàu chất dinh dưỡng, protein và axit amin giúp chống lại các tổn thương cho da do các gốc tự do gây ra. Nhau thai cừu này còn chứa melatonin, SOD (Superoxide Dismutase), Placenta peptide, SCAF,… Tất cả những dưỡng chất này đi vào màng tế bào sẽ kích thích tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo da và làm chậm quá trình lão hóa.
✅HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Sau khi rửa mặt sạch. Đắp miếng mặt nạ cho vùng mặt. Dùng tay ôm nhẹ mặt nạ để đảm bảo mặt nạ được ôm sát vào da. - Đắp mặt nạ trong 15-20 phút rồi lấy mặt nạ ra. Dùng các ngón tay xoa nhẹ để tinh chất còn trên da thẩm thấu hoàn toàn vào da mặt. - Rửa lại với nước sạch. Sử dụng 2-3 lần/tuần.
☎ SĐT : 0️⃣9️⃣3️⃣2️⃣9️⃣6️⃣8️⃣2️⃣2️⃣2️⃣
🏠 Địa chỉ : số 17, Ngõ 353, Đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
#mặt_nạ#mặt_nạ_nhau_thai_cừu#mặt_nạ_đất_sét#mặt_nạ_gương#mặt_nạ_đất_sét_innisfree#mặt_nạ_mắt#maặt_nạ_mắt#mặt_nạ_ngủ_lane
Mỹ Phẩm Coslexy Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ Phẩm Coslexy Official

Tham gia: 29-07-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ