Mặt Nạ Hoạt Chất Vàng Retinol, Peptide, Hyaluronic Acid, Beta Arbutin Premium Foodaholic 23ml

5.0
344 Đánh Giá
6.042 Đã Bán
41
12.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 29/07/2022 lúc 11:03 CH

Thương hiệu : Foodaholic
Xuất xứ : Hàn Quốc
Dung tích : 23ml/miếng

Mặt nạ với thành phần nổi bật là RETINOL, chiết xuất Rễ Cây Du Nhật Bản, chiết xuất Sắn Dây, chiết xuất Thông Lá Dài, chiết xuất Hoa Anh Thảo Chiều,...là dòng sản phẩm giảm viêm, giảm mụn và tái tạo da lý tưởng dành cho mọi làn da với công thức an toàn được nghiên cứu bởi chuyên gia da liễu Hàn Quốc.
Mặt nạ với thành phần nổi bật là HYALURONIC ACID, Sodium Hyaluronate, chiết xuất Lá Monarda, chiết xuất Cúc La Mã,...là dòng sản phẩm cấp nước, dưỡng ẩm lý tưởng dành cho mọi làn da với công thức an toàn được nghiên cứu bởi chuyên gia da liễu Hàn Quốc.
Mặt nạ với thành phần nổi bật là 9 thành phần PEPTIDE, Ceramide NP, Bơ Hạt Mỡ, Dầu Olive,...là dòng sản phẩm phục hồi, săn chắc da và ngừa lão hoá lý tưởng dành cho mọi làn da với công thức an toàn được nghiên cứu bởi chuyên gia da liễu Hàn Quốc.
Mặt nạ với thành phần nổi bật là BETA ARBUTIN, Betaine, chiết xuất Hà Thủ Ô Nhật Bản, chiết xuất Trắc Bách,...là dòng sản phẩm dưỡng trắng, làm đều màu da lý tưởng dành cho mọi làn da với công thức an toàn được nghiên cứu bởi chuyên gia da liễu Hàn Quốc.






CÁCH SỬ DỤNG:




CÁCH BẢO QUẢN:
Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời. Bảo quản nhiệt độ phòng
Ngày sản xuất: Trước HSD 36 tháng
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì
Foodaholic Việt Nam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Foodaholic Việt Nam

Tham gia: 22-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ