Mặt nạ dưỡng da trắng da cấp ẩm mật ong bisutang,images

5.0
218 Đánh Giá
9.728 Đã Bán
3.012
3.200 đ

Quận Tây Hồ, Hà Nội

thứ năm 31/12/2020 lúc 01:54 CH

• Thông tin sản phẩm: MẶT NẠ MẬT ONG
• Đóng gói: 40g
• Đặc tính
:+ Giúp dưỡng ẩm làm sáng da
+ Cung cấp dưỡng chất và vitamin giúp thúc đẩy quá trình tái táo làn da 
+ Kháng khuẩn , làm dịu da tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời , bị mụn
+Mang lại một là da đẹp không tì vết , mịn màng , trắng sáng , hồng hào.
• Xuất xứ: nội địa Trung Quốc
------------------------------
Đắp mặt nạ Mật Ong Trị Mụn da đẹp mịn không tỳ vết
Đắp MẶT NẠ MẬT ONG  nếu bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng, luôn đủ độ ẩm, không bao giờ khô nẻ và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Mật ong là một loại thực phẩm khá quen thuộc với chúng ta. Ẩn chứa đằng sau vị ngọt ngào cùng hương thơm quyến rũ, mật ong mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp da bất ngờ.
1/ Tại sao bạn nên đắp MẶT NẠ MẬT ONG HÀNG NGÀY
MẶT NẠ MẬT ONG một nguyên liệu dùng để dưỡng da tuyệt vời vì tính sát khuẩn cao, làm sạch và dưỡng ẩm.

Trong mật ong có chứa các thành phần dinh dưỡng cao như carbonhydrat, các vitamin, chất khoáng. Chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và các pinocembrin cũng có mặt trong mật ong

Như một người yêu làm đẹp từ các nguyên liệu từ tự nhiên thì cả bạn và mình đều biết rằng mật ong nguyên chất là một nguyên liệu có mặt trong thành phần của rất nhiều sản phẩm làm đẹp cao cấp trên trị trường.

Tác dụng của MẶT NẠ MẬT ONG là không thể phủ nhận và có thể không cần kết hợp với bất kỳ nguyên liệu nào khác thì mật ong đã có thể là một mặt nạ dưỡng da, trị mụn tuyệt vời rồi.

Rất giàu vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B, khoáng chất…. và hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú, nhờ vậy nên bơ có thể làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ, CHỐNG LÃO HÓA và DƯỠNG TRẮNG DA, rất tốt cho làn da của chị em

Bạn có thể đắp mặt nạ mật ong hàng ngày với lưu ý sau:

Bạn đã thử và da hợp với mật ong
Đắp mặt nạ trong thời gian 10 phút, sau đó mat-xa và rửa sạch mặt
Chỉ đắp với MẶT NẠ MẬT ONG và không kết hợp thêm nguyên liệu nào khác.
MẶT NẠ MẬT ONG vốn có tính sát khuẩn và làm sạch da kể cả dầu nhờn. Tuy nhiên, nếu bạn trang điểm, dùng kem chống nắng vẫn nên tẩy trang, rửa mặt với sữa rửa mặt sau đó mới đắp MẶT NẠ TRỊ MỤN.

Bên cạnh việc dưỡng ngoài thì chăm sóc từ bên trong rất quan trọng nên bạn bổ sung các thức uống tự nhiên như nước ép hoa quả, ăn nhiều hoa quả sạch, tươi ngon để cung cấp vitamin, dưỡng chất đầy đủ.

Bên cạnh đó, 1 cốc nước ấm với chanh đào mật ong buổi sáng sau khi ngủ dậy để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da hồng hào sáng mịn nha.

#matnamatong #matnamatongnghe #matnamatongtrimun #matnavitaminevamatong #matnamatongsuachua #matnamatongtrungga #matnamatonghanquoc #matnamatongtinhbotnghe
KHÁCH SỈ LIÊN HỆ: 0866642849

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ