Mắt kính gọng tròn trong suốt thời trang dành cho nam và nữ

5.0
18 Đánh Giá
36 Đã Bán
21
24.820 đ

Quốc tế

thứ tư 14/07/2021 lúc 07:51 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Gọng kính bằng nhựa
Tròng kính tổng hợp
Không phân cực
Chiều rộng tròng kính: 48mm, Chiều cao tròng kính: 45mm, Chiều dài càng kính: 139mm Cầu mũi: 14mm
【Chúng tôi giúp mắt bạn khỏi căng thẳng】: Chống tia sáng xanh được nâng cấp từ kính máy tính thông thường, dùng cho các bạn sử dụng máy tính, điện thoại cả ngày để làm việc và bị mỏi mắt, nhức, đỏ mắt. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt, những điều này rất đáng để bạn đỡ mỏi mắt khi sử dụng màn hình điện tử. Giúp đỡ mỏi mắt khi sử dụng máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh trong thời gian dài. Kính không độ phù hợp cho nữ và nam.
【Kính chống ánh sáng xanh chuyên nghiệp và lành mạnh hơn】 / 【Kính bảo vệ mắt của bạn-Tròng kính cao cấp】: Kính chống ánh sáng xanh chặn ánh sáng xanh khắc nghiệt, chống tia xanh có hại, cung cấp khả năng bảo vệ cả ngày, chống lại tác hại của ánh sáng xanh có năng lượng cao UV400. Tròng kính của kính là tròng kính PC cao cấp có khả năng chống va đập và chống nước, không bám bụi và dễ lau chùi; kính máy tính chặn ánh sáng xanh dùng cho những người làm việc nhiều giờ trên máy tính, máy tính bảng, chơi game, điện thoại hoặc TV.
【Chúng tôi tin rằng sẽ bảo vệ được cho mắt của bạn】 tập trung vào kính bảo vệ mắt và theo đuổi để mang lại cho bạn cảm giác thư thái khi làm việc và tận hưởng cuộc sống. Kính máy tính sẽ làm mờ ánh sáng xanh có hại, ngăn ánh sáng xanh truyền qua tròng kính đến mắt của bạn. Kính máy tính có thể làm giảm mỏi mắt và nhức đầu, giải quyết vấn đề căng cho mắt của bạn. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. Kính máy tính chặn ánh sáng màu xanh mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh tốt.
BY HOT GLASSES, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BY HOT GLASSES

Tham gia: 13-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính cận