Mắt kính giả cận bảo vệ mắt thiết kế kiểu dáng đẹp hợp thời trang MS05

5.0
450 Đánh Giá
992 Đã Bán
12
3.600 đ

Quốc tế

thứ tư 14/07/2021 lúc 08:08 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Gọng nhựa
Tròng kính tổng hợp
Không phân cực
【BẢO VỆ ĐÔI MẮT CỦA BẠN】: MẮT KÍNH CHỐNG ÁNH SÁNG XANH được nâng cấp từ kính máy tính thông thường, thích hợp cho các bạn sử dụng máy tính, điện thoại cả ngày để làm việc và bị mỏi mắt, nhức, đỏ mắt. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt, sản phẩm này rất thích hợp để giúp mắt bạn đỡ mỏi khi sử dụng màn hình điện tử. Giúp đỡ mỏi mắt khi sử dụng máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh trong thời gian dài. Kính không độ phù hợp cho cả nữ và nam.
【Kính chống ánh sáng xanh chuyên nghiệp & bảo vệ sức khỏe hơn】 / 【Kính bảo vệ mắt của bạn-Tròng kính cao cấp】: Kính chống ánh sáng xanh giúp chặn ánh sáng xanh khắc nghiệt, chống tia xanh có hại, cung cấp khả năng bảo vệ cả ngày, chống lại tác hại của ánh sáng xanh có năng lượng cao UV400. Tròng kính của mắt kính là tròng kính PC cao cấp có khả năng chống va đập và chống nước, không bám bụi và dễ lau chùi; Kính chặn ánh sáng xanh thích hợp cho những người làm việc nhiều giờ trên máy tính, máy tính bảng, chơi game, điện thoại hoặc TV.
【Bảo vệ mắt, hãy tin tưởng chúng tôi】 Tập trung sự bảo vệ mắt và theo đuổi mang lại cho bạn sự thư thái khi làm việc và tận hưởng cuộc sống. Kính máy tính sẽ làm mờ ánh sáng xanh có hại, ngăn ánh sáng xanh truyền qua tròng kính đến mắt của bạn. Kính máy tính có thể làm giảm mỏi mắt và nhức đầu, giải quyết vấn đề căng mắt của bạn. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
BY HOT GLASSES, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BY HOT GLASSES

Tham gia: 13-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính cận