Mascara mày chuốt lông mày Aimeili My Brow cực thích

5.0
408 Đánh Giá
1.059 Đã Bán
341
28.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 22/05/2020 lúc 01:19 CH

Mascara mày chuốt lông mày Aimeili My Brow cực thích
Xuất xứ: Nội địa Trung
Hãng sản xuất: Aimeili

1. Mô tả:
- Mascara từ lâu đã là người bạn đồng hành với chị em phụ nữ với công dụng làm cong và dài mi. Không dừng lại ở đó, hãng mỹ phẩm Aimeili đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Mascara chuốt mày Aimeili Color My Brow như một sự kết hợp hoàn hảo giữa mascara và chì kẻ lông mày, giúp bạn có được một “cung ngài” bền màu, sắc nét và quyến rũ gấp 10 lần chì kẻ truyền thống.
- Thiết kế nhỏ gọn vừa tay, đầu cọ chải xoắn ốc độc đáo với các sợi lông mỏng và mảnh vô cùng mịn nhẹ, giúp bạn dễ dàng có được một hàng mày quyến rũ.

2. Công dụng chính:
Chuốt lông mày Aimeili Color My Brows là cọ chải lông mày như một loại mascara dành riêng cho lông mày.
Với công thức mềm mượt, sắc màu bền lâu Chuốt lông mày Aimeili Color My Brows mang lại đôi chân mày dày tự nhiên, đều và phù hợp cùng với màu tóc.
Sản phẩm này sẽ làm cho lông mày vào nếp, có dáng tự nhiên, bạn không cần lo lắng những sợi lông mày ngang dọc mất thẩm mĩ nữa. Thật quá đơn giản cho một đôi lông mày đẹp.

3. Phân loại:
– Có 3 tone để các bạn lựa chọn:
#01 Đen Nâu
#02 Nâu
#03 Nâu Nhạt

– Follow Shop: Dành cho khách THEO DÕI SHOP, chỉ 1 lần bấm giá sẽ được ưu đãi rất nhiều lần. Trường hợp này nếu bạn ko bấm THEO DÕI SHOP, sản phẩm sẽ ko được gửi đi (Shop sẽ bù tiền vào trong gói hàng ạ).
– Ko Follow Shop: Dành cho khách KO THEO DÕI SHOP.

4. Hướng dẫn sử dụng:
– Để cọ vuông góc với lông mày rồi chải dọc theo đường lông mày. Tiếp tục giữ cọ song song với lông mày và chải dọc theo chiều ngược lại.
– Để có sợi lông mày ổn định, gọn gàng và giữ bền màu, bạn chải từ đầu chân mày hướng lên theo chiều mọc của sợi lông mày.
Sam Beauty #Authgiasi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sam Beauty #Authgiasi

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm mắt