MASCARA CASTOR-VỎ BƯỞI DƯỠNG MI

5.0
25 Đánh Giá
73 Đã Bán
66
45.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ sáu 23/04/2021 lúc 11:23 CH

MASACARA DẦU CASTOR - VỎ BƯỞI



Giá bán: 45.000đ/lọ 7ml

Thành phần: Dầu Castor, Pro-vitamin B5, Tinh dầu vỏ bưởi.

Theo review của rất nhiều người thì dầu Castor dưỡng tóc, dưỡng mi hiệu quả vượt trội hơn dầu dừa. Tinh dầu vỏ bưởi cực kỳ tốt cho tóc, lông mày và lông mi, giúp chúng mọc nhanh, mọc dày và khỏe.

Dùng Mascara Dầu Castor-Vỏ Bưởi cho cả lông mày và lông mi. Dùng trước khi đi ngủ để không bị cản trở tầm nhìn nếu dầu có lỡ vào mắt.

Với nhiều người, sản phẩm này thường bắt đầu hiệu quả sau 2 tuần sử dụng: lông mi bắt đầu dày hơn, rậm hơn và dài hơn.

Đúng như tên gọi, dầu castor không phải là thành phần duy nhất của loại mascara “trang điểm khi ngủ” này của của Bambi. Tinh dầu vỏ bưởi là một thành phần quen thuộc, được ứng dụng trong nhiều công thức kích thích mọc tóc, vì thế nó cũng có tác dụng tương tự để kích thích lông mi mọc dày hơn.

Trong Mascara Dầu Castor-Vỏ Bưởi của Bambi, lượng tinh dầu vỏ bưởi được điều tiết phù hợp để không gây kích ứng cho mắt, vừa đủ công dụng thúc đẩy tuần hoàn máu dưới mi mắt. Khi chuốt Mascara Dầu Castor-Vỏ Bưởi, rồi sau đó đi ngủ (các cô gái nên ngủ đủ giấc nhé), tinh dầu vỏ bưởi sẽ thúc đẩy để dưỡng chất trong cơ thể phân bổ được tới tận mí mắt, giảm tình trạng lông mi rụng do thiếu chất.
BiMore Mỹ Phẩm Xanh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BiMore Mỹ Phẩm Xanh

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt