Màn Hình MSI OPTIX MAG274QRF-QD IPS 2K 165Hz 1Ms G-Sync

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
113
9.600.000 đ

Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang

thứ bảy 22/05/2021 lúc 07:13 CH

Màn Hình MSI OPTIX MAG274QRF-QD 27"/IPS/2K/165Hz/G-Sync/1ms(GTG)
- Kích thước: 27inch
- Độ phân giải: 2560 x 1440 (WQHD)
- Tần số quét: 165Hz
- Tần số phản hồi: 1ms GTG
- Dạng màn: Phẳng
- Tấm nền: Rapid-IPS
- Bảo hành chính hãng 36 tháng

Hình dung chiến thắng của bạn với màn hình chơi game eSports MSI Optix MAG274QRF-QD. Được trang bị với tốc độ Làm mới 165hz, bảng điều khiển thời gian phản hồi GTG 1ms, Optix MAG274QRF-QD sẽ mang đến cho bạn lợi thế cạnh tranh cần thiết để hạ gục đối thủ. Độ phân giải cao WQHD (2560x1440) và công nghệ Chấm lượng tử sẽ cho bạn trải nghiệm những hình ảnh đẹp mê hồn. Tận hưởng trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà, không bị xé hình với công nghệ Tương thích NVIDIA G-Sync tích hợp khi kết hợp với một card đồ họa NVIDIA tương thích.

BẮT ĐẦU MỌI KHOẢNH
KHẮC với ĐỘ TRỌNG LẺ
Tấm nền siêu tốc IPS nền cho game phản hồi thời gian đáp ứng GTG siêu nhanh chỉ 1ms, giảm thiểu tối đa hiện tượng bóng mờ trên màn hình. Hình ảnh trong trò chơi như pha lê đến cho bạn lợi thế cạnh tranh trong những quyết định chính thức với các trò chơi cần hoạt động nhanh chóng.

Các phần tử tinh thể của tấm nền IPS siêu tốc quay nhanh như cơn lốc. Nhờ vào tốc độ có thể xoay chuyển nhanh gấp 4 lần các phần tử có thể lên trên màn hình thông thường, GTG đáp ứng thời gian (từ màu xám sang màu xám) có thể giảm chỉ còn 1ms để xóa mờ bóng hiện tượng, render hình ảnh sắc nét trong suốt như pha lê.

THẾ GIỚI, NGAY TRƯỚC BẠN
Công nghệ Chấm lượng tử cho phép bạn trải nghiệm những hình ảnh mê hoặc bùng nổ với dải màu rực rỡ hơn một tỷ màu, mỗi màu đều cao cấp đến độ rõ nét đáng kinh ngạc nhờ bộ xử lý thông minh của chúng tôi.

MÀU SẮC NỔI BẬT HÌNH ẢNH THỰC TẾ
Chấm lượng tử là những tinh thể nano có khả năng hấp thụ ánh sáng. Khi bị ánh sáng chiếu vào, chúng sẽ cho ra màu sắc rất chính xác và mang đến những hình ảnh chân thực. Tận hưởng mọi khung cảnh như thể bạn đang sống trong đó với khả năng tái tạo màu sắc chính xác nhất.

ĐÂY LÀ MÀU SẮC
Màn hình chơi game Optix series được trang bị tấm nền IPS giúp hình ảnh không bị biến dạng và giảm thiểu sự thay đổi màu sắc khi nhìn từ các góc khác nhau. Ngoài ra, tấm nền IPS sẽ cung cấp hình ảnh rõ ràng và ngay lập tức tối ưu hóa màu sắc và độ sáng màn hình để đảm bảo rằng bạn tận hưởng mọi cảnh một cách tốt nhất.

TẦN SỐ QUÉT 165HZ + THỜI GIAN PHẢN HỒI 1MS GTG
Màn hình Optix được trang bị tốc độ làm mới 165hz và bảng điều khiển thời gian phản hồi 1ms GTG có lợi nhất trong các thể loại game chuyển động nhanh như game bắn súng góc nhìn thứ nhất, máy bay chiến đấu, mô phỏng đua xe, chiến lược thời gian thực và thể thao. Loại trò chơi này yêu cầu chuyển

𝐂𝐨𝐦𝐛𝐚𝐭 𝐏𝐂 𝐆𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐆𝐞𝐚𝐫
Website : https://combatgaming.vn
Vị trí Showroom : https://bit.ly/31hU6Rc
Địa chỉ : 35 Lê Văn Phẩm - Phường 6 - Tp Mỹ Tho - Tiền Giang
Call : 0907339937 Mr Cường
Combat PC Gaming Gear, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Combat PC Gaming Gear

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình LCD