Màn Hình Máy Tính MENDA 27INCH 75H

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
273
2.250.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 09/07/2020 lúc 12:23 CH

Nhanh tay liên hệ em ạ
☎️ em hưng : 0824.100.000 - 098.1294.000
☎️ web : https://phukienmaytinh88.com
☎️ địa chỉ : 6/9 dương quảng hàm - cầu giấy - HN
#h2computer #mànhìnhmáytínhcũ
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hãng sản xuất

MenDa

Kích Thước Màn Hình

27”

Độ Sáng Màn Hình

250 cd/m²

Tỉ Lệ Tương Phản Động MEGA

1000:1

Độ Phân Giải Màn Hình

1920 x 1080

Thời Gian Đáp Ứng

5ms

Hỗ trợ màu

16,7 Triệu Màu

Góc nhìn

178°/178°(CR>10)

Tín hiệu đầu vào

VGA, HDMI

Phụ kiện

Cáp HDMI, Nguồn

Tính năng đặc biệt

Góc nhìn rộng, thiết kế sang trọng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hìnhđáp ứng đầy đủ nhu cần nghe nhìn. Vậy thì không có lý do gì để bạn từ chối lựa chọn siêu phẩm màn hình máy tính mới Menda 27 inch cả. Đầu tiên là một trong những sản phẩm công nghệ giúp người dùng nghe, nhìn và cảm nhận.

Với chất lượng âm thanh và hình ảnh đồng bộ, tạo nên những trải nghiệm siêu chân thực. Điều quan trọng là giá của chiếc màn hình này khá mềm so với màn hình mới. Bạn có thể sở hữu một chiếc màn hình full HD hoàn hảo với mức giá rẻ. Còn chần chừ gì mà không cùng máy tính Ngọc Tuyền tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm qua bài viết này.

Màn hình máy tính mới Menda 27 inchMàn hình máy tính mới Menda 27 inch

1. Ưu điểm của Màn hình máy tính mới Menda 27 inch.
Kể từ khi vừa được tung ra thị trường, chiếc màn hình 27 inch lập tức đã trở thành tâm điểm của sự chú ý đối với người tiêu dùng. Nhờ sở hữu rất nhiều ưu điểm, sản phẩm đem lại nhiều lợi ích thực tế cho người dùng. Đặc biệt đối với các game thủ, loại màn gaming vẫn luôn trụ hạng trong làng công nghệ. Sản phẩm không những đẹp, bền. Mà còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo, cùng chất lượng hình ảnh có độ phân giải sắc nét cao. Nhờ vậy nó luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những youtuber, game thủ, và cả những người làm tin học văn phòng nữa.

1.1 Không gian làm việc đa nhiệm linh hoạt
Khi sở hữu sản phẩm trong tay, bạn có thể thao tác trên nhiều công việc cùng một lúc. Đặc biệt, chiếc màn hình này được thiết kế theo công nghệ hiện đại có thể chỉnh nghiêng khung hình trước và sau. Ứng dụng này được thực hiện bằng cách sử dụng tính năng tách màn hình. Ví dụ điển hình như việc bạn có thể vừa làm việc vừa xem video trên một cửa sổ khác.

1.2 Về kiểu dáng và thiết kế
Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, tao nhã cùng đường viền mỏng ấn tượng đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. Chân đỡ vô cùng chắc chắn với màu bạc hiện đại. Điều này giúp tối ưu hoá tầm nhìn cho người sử dụng và mang đến những hình sống động và rõ net. Sản phẩm có màu đen huyền bí cùng với chân đế màu chữ V cảm giác sang trọng, thanh lịch.

Kích thước 27 inch không chỉ với những youtuber mới có được những trải nghiệm thú vị từ sản phẩm. Mà ngay cả những game thủ cũng rất thích sử dụng màn hình này để chơi game. Bởi với thiết kế màn hình siêu phẳng, đồ họa cực chất, và độ phân giải full HD. Sản phẩm này sẽ dễ dàng đưa người chơi chìn đắm vào thế giới của game, cho người chơi những cảm giác thăng hoa và
H2computer69, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

H2computer69

Tham gia: 08-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình LCD