Màn hình máy tính LG24MP400-B - LG27MP400-B Full viền tấm nền IPS Full HD 75Hz NEW chính hãng BH 2 năm

5.0
23 Đánh Giá
61 Đã Bán
29
2.499.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ sáu 29/09/2023 lúc 07:01 SA

normal
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Màn hình máy tính LG 27MP400-B
Chiếc Màn Hình IPS 27 Inch Đáng Sở Hữu Nhất Thời Điểm Hiện Tại

Màn Hình Máy Tính LG 27MP400-B

Từ trước đến nay, LG luôn được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tấm nền màn hình máy tính, tiêu biểu nhất phải kể đến công nghệ tấm nền IPS. Đây là loại công nghệ tấm nền sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các thế hệ công nghệ tấm nền tiền nhiệm, cho khả năng tái tạo màu sắc chân thực, góc nhìn cực rộng cùng những cải tiến về tần số quét cũng như thời gian phản hồi. Chính bởi vậy, IPS đang là loại công nghệ tấm nền cao cấp, được ưa chuộng sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về một chiếc màn hình máy tính đa dụng vô cùng ấn tượng, sở hữu công nghệ tấm nền IPS đến từ chính LG kèm theo đó là một mức giá thành không thể yêu thương hơn, chiếc màn hình máy tính LG 27MP400-B. Không để các bạn chờ đợi thêm nữa, cùng đến với chiếc màn hình quốc dân này ngay thôi nào!



I. Thiết Kế
Màn Hình Máy Tính LG 27MP400-B - Anphatpc.com.vn - An Phát Computer - Máy Tính An Phát

Hướng đến để trở thành một trong những mẫu màn hình quốc dân, có thể phù hợp với mọi đối tượng người dùng, dễ dàng setup trong mọi góc máy, LG cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của mình đã chọn cho 27MP400-B một thiết kế tối giản nhưng vẫn cực kì tinh tế. Toàn bộ phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp giúp bảo vệ chiếc màn hình tốt hơn trong quá trình sử dụng. Chiếc màn hình sử dụng gam màu đen chủ đạo, giúp dễ dàng “tone sur tone” với các thiết bị trong góc máy.



Màn Hình Máy Tính LG 27MP400-B - Anphatpc.com.vn - An Phát Computer - Máy Tính An Phát

LG 27MP400-B sở hữu thiết kế tràn viền 3 cạnh hiện đại, đây chính là thiết kế đang rất được ưa chuộng và thường xuất hiện trên những chiếc màn hình phân khúc cao cấp. Thiết kế này không chỉ giúp tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho chiếc màn hình mà còn giúp các bạn tập trung hơn trong quá trình sử dụng. Loại bỏ bớt phần viền màn hình dày cũng giúp loại bỏ cảm giác gò bó khi sử dụng, tăng nguồn cảm hứng sáng tạo, yếu tố đặc biệt quan trọng trong những công việc liên quan đến sáng tạo nội dung.



Màn Hình Máy Tính LG 27MP400-B - Anphatpc.com.vn - An Phát Computer - Máy Tính An Phát

Phần chân đế của chiếc màn hình 27MP400-B được thiết kế vô cùng khéo léo, vừa nhỏ gọn không chiếm diện tích bàn làm việc, vừa chắc chắn vững chãi để hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc màn hình trong quá trình sử dụng. LG đã tinh tế thêm logo của thương hiệu vào ngay giữa màn hình, một điểm nhấn thú vị giúp thiết kế mặt trước của chiếc màn hình thêm phần sang trọng.



Màn Hình Máy Tính LG 27MP400-B - Anphatpc.com.vn - An Phát Computer - Máy Tính An Phát

Mặt sau của chiếc màn hình LG 27MP400-B cũng mang đậm phong cách tối giản. 4 cạnh bên được bo cong đều ra các phía mang lại cảm giác mềm mại cho tổng thể. Đặc biệt, mặt sau của chiếc màn hình còn sở hữu VESA 100x100, giúp

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình