Màn hình android New Ram2/3GB Rom 32gb 8 Core,Dvd android oto, đa tính năng Vietmap, tốc độ hình ảnh sắc nét

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
47
1.950.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 11/06/2023 lúc 10:38 SA

Màn hình DVD Android New được trang bị nhiều tính năng nổi bật, không chỉ mang tới các tính năng giải trí mà còn có thể hỗ trợ bạn lái xe an toàn hơn rất nhiều.
Màn hình New C8 New hình ảnh sắc nét. Bạn có thể yên tâm lái xe bất kể thời tiết nắng, mưa, gió bão. Hình ảnh thu được siêu rõ mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.
Màn hình Qled màn hình C8s New được nâng cấp nhiều nhất ở mặt kính. Thay vì mặt kính IPS cũ, phiên bản này đã sử dụng mặt kính Qled, chống lóa siêu tốt cho tài xế. Cường lực vuốt cong 2.5D giúp sản phẩm không bị trầy xước với những va chạm nhỏ.
Tính năng đa nhiệm
Màn QledC8 New với chip 8 nhân, tính năng đa nhiệm được chạy mượt mà. Bạn có thể sử dụng cùng một lúc 2 tính năng giải trí trên màn hình chủ, tiết kiệm thời gian, nâng cao trải nghiệm cho bạn.
Công nghệ 4G-5G hàng đầu
Màn hình DVD New C8 New với công nghệ 4G-5G, giúp bạn trải nghiệm công nghệ mới nhất. Khe cắm sim 4G cho phép bạn sử dụng internet siêu nhanh, đồng thời sử dụng màn hình như một thiết bị phát wifi.
Hệ thống chỉ đường VIietmap, Google Map và Navitel
Hệ thống chỉ đường Vietmap, Google Map và Navitel được tích hợp sẵn, giúp mọi hành trình của bạn trở nên đơn giản hơn. Thoải mái tra cứu đường, đồng thời xem cảnh báo tốc độ, tất cả sẽ khiến bạn không còn lo âu mỗi khi đến những nơi mới.
KIKI auto thông minh
Khi lái xe mà vẫn muốn sử dụng các tính năng thông minh, trợ lý KIKI auto sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Chỉ cần khởi động chức năng ra lệnh bằng giọng nói, sau đó nói tính năng bạn muốn.
Xem TV ngay trong xế cưng
Với CH Play, bạn có thể tải rất nhiều các tính năng giải trí, trong đó có VTV Go. Xem TV ngay trên đường, cập nhật tin tức liên tục dù bạn ở bất cứ đâu, thật tuyệt đúng không nào.
Toàn bộ jack cắm mới zin 100%
Khi lắp đặt màn hình DVD Android Oled, phụ kiện hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống bảo hành của bạn. Chỉ cần cắm jack, không cần đấu nối dây, bạn sẽ yên tâm không cần lo lắng về nguy cơ chập cháy nổ.
Tư vấn lắp đặt và bào hành
Sản phẩm được bảo hành chính hãng, thời gian BH 18 tháng, bạn có thể sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi
SHOP CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC LOẠI MÀN HÌNH, MẶT DƯỠNG, CAMERA…ĐỒ CHƠI NỘI THẤT Ô TÔ
Hotline: KHÔNG CHÍN TÁM BỐN LĂM HAI LĂM MỘT BA SÁU. Để được tư vấn lắp đặt và đặt hàng
hoatinhyeu1, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hoatinhyeu1

Tham gia: 28-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thiết bị định vị và Hệ thống hình ảnh/âm thanh