Mắm tép chưng thịt Ngọc Mai - hộp 300g - 500g - Đặc sản Hà Nội

5.0
50 Đánh Giá
168 Đã Bán
45
190.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ ba 15/06/2021 lúc 11:13 CH


Lời đầu tiên Shop Nếp Hương xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của Shop
Shop xin gửi đến quý khách hàng một vài lưu ý như sau:
- Hàng của Shop bán là hàng mới, khi gửi đi Shop sẽ kiểm tra kỹ hàng trước khi đóng gói, quý khách yên tâm khi mua hàng của Shop.
- Trước khi đặt hàng quý khách có thể tìm hiểu chi tiết thông tin về sản phẩm thông qua Chat

Mắm ruốc chưng thịt Ngọc Mai – 500g- đặc sản Hà Nội
Mắm tép trước kia thường sử dụng nguyên liệu rất đơn giản, các cỡ tép to, tép nhỏ đều có thể làm mắm, thậm chí cả các loại tép co, tép mòng. Tép sau khi bắt về (thường bắt bằng riuhoặc te , một dụng cụ đan bằng tre, nứa hình con tôm cong ngược, đẩy trong nước để hớt tép),nhặt bỏ rác, rửa rất sạch. Nếu không rửa sạch mắm sẽ mất màu đỏ thơm và ngả sang nâu, thậm chí bị hỏng. Tép được trộn với muối và bột gạo rang nghiền thành thính gạotheo tỷ lệ khoảng cứ mười bát tép là bốn bát muối, hai bát gạo rang giã nhỏ. Trộn đều nguyên liệusau đó cho vào hũ hoặc vò rồi bịt kín bằng bát ăn cơm ngoài cùng chít đất, ủ khoảng 1 tháng thì ăn được

Mắm tép chưng thịt là một trong những món ăn không thể thiếu của mọi gia đình ,hơn thế nữa nó đã khá nổi tiếng ,và quen thuộc với dân Hà Thành hay những người dân của khu vực miền Bắc .

• Đây là món ăn rất được lòng thực khách và được các bà nội trợ thường xuyên chế biến để dùng dần cho các bữa cơm gia đình.Mắm tép chưng thịt rất dễ ăn, đưa cơm và thích hợp với mọi thời tiết, đặc biệt trong những ngày mưa hoặc trời se lạnh.Mắm tép chưng thịt là một món ăn khá "đa zi năng" phù hợp với mọi hoàn cảnh.
• Nhất là hôm nào lười nấu ăn một chút hoặc mưa gió ngại đi chợ, chỉ cần trộn chút mắm tép chưng thịt với chút cơm trắng gạo dẻo thơm thì đời cứ gọi là tươi rồi, cực kỳ đưa cơm. Sức hấp dẫn của món mắm tép chưng thịt thì không phải bàn nhiều, món ăn mằn mặn, béo béo, ngậy ngậy quyện với từng hạt cơm dẻo ngon thật là ngon. Măm rồi là dễ gây nghiện lắm.

• Thương hiệu: Ngọc Mai
• Trọng lượng: 300g - 500g
• Thành phần: Thịt lợn nạc, mắm tép đồng, dầu thực vật, gia vị các loại
• Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát
• Hạn sử dụng: 6 tháng
• Hướng dẫn sử dụng: Có thể ăn ngay.
• Mắm tép chưng thịt là món ăn ngon, đậm đà hương vị quê hương.

Giá bán : + 135000/300g
+ 190000/500g
#mamteptrungthit #mamtep #mam #dacsanhanoi #dacsan3mien #dacsannephuong #dacsan3miennephuong

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt