Mainboard MSI B450 TOMAHAWK. Bo mạch chủ MSI B450 Tomahawk cũ

5.0
1 Đánh Giá
4 Đã Bán
45
1.487.503 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ sáu 26/05/2023 lúc 09:47 SA

Mainboard MSI B450 TOMAHAWK. Bo mạch chủ MSI B450 Tomahawk cũ.
Hàng qua sử dụng, nguyên bản, chạy ngon lành, anh em nào chạy 3600, 3600x, 3700x thoải máy, thậm chí 4650g, 5600, 5600x.

MAIN B450 TOMAHAWK REVIEW: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGƯỜI DÙNG TẠI PHÂN KHÚC TẦM TRUNG
Main B450 Tomahawk được đánh giá là một trong những bo mạch chủ có thiết kế ấn tượng và phù hợp nhất đối với game thủ.

Để có thể sử dụng hết tính năng của một chiếc CPU xịn xò như ADM Ryzen 5800 hay ADM Ryzem 5800X, vai trò quan trọng của một chiếc bo mạch chủ là không thể không nhắc tới. Chắc chắn rằng, một hệ thống máy tính không thể hoạt động trơn tru được chỉ với CPU, RAM, VGA... mà cần tới mainboard để kết nối tất cả lại với nhau, từ đó giúp cho những thiết bị kia có thể phát huy tối đa tác dụng. Và đối với các bộ máy tính sử dụng sản phẩm Ryzen ở mức giá tầm trung thì chiếc Mainboard MSI B450 Tomahawk thực sự là một sự lựa chọn rất đáng chú ý. Vậy sau đây, hãy cùng với Hotgear tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chất lượng này nhé!

Ưu điểm:
Hiệu năng tốt nhất trong số các dòng B450 với nhiều tính năng ép xung cao cấp cho các vọc sĩ. Linh kiện tuyệt vời, chất lượng cao cấp đảm bảo cho việc ép xung. Hệ thống cấp điện với tản nhiệt tốt.
Linh kiện cao cấp và tuyệt vời dành cho các vọc sĩ và anh em OC.

B450 mainboard - món hời không thể bỏ lỡ.
Các cpu AMD Ryzen 3000 đã ra mắt được một thời gian. Và các mainboard B450 chứng tỏ mình hoàn toàn không hề lỗi thời khi có thể chạy tương đối ổn định các CPU thế hệ mới. Điều đặc biệt là mức giá cực kì dễ, qua thời gian chúng đã phá vỡ quy luật thông thường khi có thể chạy tốt cả những CPU thuộc phân khúc cao,ví dụ như 3700x. Vài phút dưới đây sẽ cho các bạn biết chúng là những mainboard nào ?

B450 MSI Tomahawk - Số 1 về hiệu năng
MSI là một những hãng phần cứng nổi tiếng thiên về hiệu năng. Và lần này với dòng mainboard B450 Tomahawk, hãng lại làm rất tốt. Với hệ thống linh kiện cấp điện chất lượng, kèm các tính năng đặc biệt phục vụ cho các vọc thủ chuyên nghịch ngợm, đây là sản phẩm rất tối ưu cho quá trình oc cpu, oc ram kèm thêm nhiệt độ.

Theo các thử nghiệm gần đây, đây là main board B450 duy nhất có thể cân các cpu ryzen 7 mà vẫn cho một mức nhiệt độ cực kì mát mẻ và hiệu năng ổn. Tất nhiên chúng tôi không khuyến nghị chạy những CPU như vậy trên Tomahawk MAX. Tuy nhiên điều đó cho thấy, mức hiệu năng tốt và khả năng hoạt động bền bỉ mà bo mạch chủ này mang lại.
Main B450 Tomahawk Thiết kế tản nhiệt mở rộng: MSI mở rộng PWM và thiết kế mạch nâng cao đảm bảo ngay cả bộ vi xử lý cao cấp để chạy ở tốc độ cao.
DDR4 Boost: Công nghệ tiên tiến, hỗ trợ cung cấp tín hiệu dữ liệu thuần túy nhằm cho hiệu suất và độ ổn định chơi game tốt nhất
Mystic Light và Mystic Light Sync: 16,8 triệu màu / 10 hiệu ứng trong một cú nhấp chuột. Đồng bộ hóa dải RGB và các giải pháp RGB khác để tùy chỉnh
BIOS FLASHBACK +: Chỉ cần sử dụng một khóa USB để flash bất kỳ BIOS nào trong vòng vài giây mà không cần cài đặt CPU
GamingGear, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GamingGear

Tham gia: 01-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mainboard - Bo Mạch Chủ