Main X99 DDR3 DDR4 hàng mới không hộp

5.0
76 Đánh Giá
194 Đã Bán
14
850.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 04/04/2024 lúc 06:47 SA

-các loại main ZX x99 dd3 ddr4 đơn dual cpu tùy vào nhu cầu sử dụng ạ
Trong một thời gian khá dài về trước, mainboard ATX là loại bo mạch chủ được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, càng về sau với nhu cầu nhỏ gọn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bo mạch chủ Micro-ATX là lựa chọn thay thế cho bo mạch chủ ATX.
Mainboard Micro-ATX có thể dễ dàng lắp vào case low-tower thấp hơn. Nó gọn gàng hơn nhiều so với ATX phải sử dụng các case mid-tower trở lên. Vì kích thước nhỏ hơn nên các chân kết nối trên Micro-ATX khác khá nhiều so với ATX. Nhưng cũng không có gì khó khăn khi lắp đặt các case có sử dụng loại bo mạch chủ m-ATX so với ATX. Và nếu bạn đang tìm một mainboard m-ATX với đầy đủ các khả năng hỗ trợ mạnh mẽ. Một mainboard có thể sử dụng để làm một máy chủ server với mức giá dễ tiếp cận. Main ZX X99 DDR3 DDR4 là một lựa chọn không nên bỏ qua.
Micro-ATX là một bo mạch chủ có hình vuông có kích thước là 9,6×9,6 inch. Khác với ATX có hình dáng hình chữ nhật. Mặc dù nhỏ gọn hơn là ưu điểm lớn nhất của main nhưng cũng lại là nhược điểm. Bo mạch chủ Micro-ATX sẽ có ít hơn một vài khe cắm mở rộng so với main ATX. Tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn không cần những những linh kiện phức tạp. Hoặc cần đến những khe cắm này mà chỉ dùng card đồ hoạ rời hoặc không sử dụng. Thì Lựa chọn Micro-ATX đã quá đủ với nhu cầu Sử dụng. M-ATX lại còn tiết kiệm được một phần chi phí so với bo mạch chủ ATX, có thể tiết kiệm được thêm tiền mua vỏ case để có thể đầu tư sang linh kiện khác.
Chipset Intel X99
Intel X99 cho phép ép xung. Giúp đẩy xung nhịp của một thành phần cao hơn mức được thiết kế để chạy . Nhiều loa hệ thống chọn ép xung CPU hoặc GPU của họ để tăng hiệu suất chơi game hoặc các hoạt động khác mà không phải bỏ ra thêm chi phí thêm cho các linh kiện.
Các chipset cho phép ép xung sẽ điều khiển điện áp, hệ số nhân, đồng hồ cơ bản, v.v. trong UEFI hoặc BIOS của chúng. Giúp tăng tốc độ xung nhịp của CPU. nhưng cùng với sự gia tăng tốc độ đó. Việc sử dụng điện năng và tỏa nhiệt cao hơn, sẽ gây ra các vấn đề về ổn định và giảm tuổi thọ của các bộ phận.
Hỗ trợ Chip Xeon 16XX/26XX V3/V4 hiệu năng ổn định. Nó Thường sử dụng cho các loại máy tính cần hiệu năng cao. Đặc biệt là cho server hoặc máy trạm.
Hỗ trợ cho cả DDR4 và DDR3
Mainboard hỗ trợ RAM DDR4 với nhiều công nghệ tiên tiến. Ưu điểm của RAM là sử dụng điện áp ở mức 1,2V. Nó có khả năng Bus speed cực lớn từ 1600, 1866, 2133, 2400, 2666, 3200MHz, 4266MHz hay thậm chí một số nhà sản xuất còn chế tạo các thanh RAM DDR4 có thể đạt tới 4800MHz.
linh kiện máy tính ML, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

linh kiện máy tính ML

Tham gia: 19-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mainboard - Bo Mạch Chủ