Main Asus TUF Gaming B660M Plus D4 Thiết kế hiện đại giá siêu rẻ chính hãng BH 36 tháng UP to 60 tháng

5.0
25 Đánh Giá
101 Đã Bán
14
3.290.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ tư 03/04/2024 lúc 10:32 CH

normal
Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS D4
Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS D4 mang đầy đủ các yếu tố cần thiết của bộ vi xử lý Intel mới nhất, kết hợp chúng với các tính năng sẵn sàng cho trò chơi và độ bền đã được kiểm chứng. Được thiết kế với các thành phần cấp độ quân sự, giải pháp năng lượng được nâng cấp và hệ thống làm mát toàn diện, bo mạch chủ này mang đến hiệu suất ổn định và chắc chắn. Về mặt thẩm mỹ, TUF GAMING B660M-PLUS D4 có biểu tượng TUF Gaming mới và kết hợp các yếu tố thiết kế hình học đơn giản để phản ánh độ tin cậy và độ ổn định đặc trưng cho dòng TUF Gaming.

Hiệu suất Rock-Solid

Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS D4 mang lại khả năng cung cấp điện năng được nâng cấp. Các tùy chọn làm mát toàn diện để thúc đẩy bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12. Cộng với hỗ trợ bộ nhớ và lưu trữ nhanh hơn, bo mạch chủ dòng TUF GAMING B660M là nền tảng hoàn hảo cho dàn máy của bạn.

DrMOS

Các VRM trên bo mạch có 10 giai đoạn nguồn DrMOS 10 + 1 kết hợp MOSFET bên cao và bên thấp và trình điều khiển thành một gói duy nhất, mang lại sức mạnh và hiệu quả mà bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 yêu cầu. Mỗi giai đoạn công suất được đánh giá để xử lý 50 ampe để cung cấp hiệu suất ổn định cho các bộ vi xử lý Intel hiện tại và tương lai.

Thiết kế PCB sáu lớp

Nhiều lớp PCB giúp tối ưu hóa việc quản lý nhiệt cho các thành phần quan trọng. Đồng thời nó cung cấp nhiều khoảng trống hơn để đẩy CPU tăng tốc nhanh hơn.

Kết nối ProCool

Kết nối EATX 8 chân và 4 chân nâng cao:

・ Cung cấp độ bền cực cao

・ Ngăn chặn điểm phát sóng và lỗi đầu nối

So với đầu vào nguồn truyền thống, đầu nối ASUS ProCool được chế tạo theo các thông số kỹ thuật chặt chẽ để đảm bảo tiếp xúc hoàn toàn với cáp nguồn PSU. Trở kháng thấp hơn giúp ngăn chặn điểm phát sóng và lỗi đầu nối.
Các thành phần TUF
Cuộn cảm TUF

Cuộn cảm TUF cấp quân sự được chứng nhận cung cấp sức mạnh vững chắc cho CPU, cải thiện độ ổn định của hệ thống.

Tụ điện TUF
Các tụ điện độc quyền cung cấp khả năng chịu nhiệt độ rộng hơn lên đến 20% và tuổi thọ cao hơn năm lần.
Digi + VRM

Mô-đun điều chỉnh điện áp Digi + tích hợp (VRM) là một trong những mô-đun tốt nhất trong ngành. Nó được tối ưu hóa để cung cấp điện năng siêu mượt và siêu sạch đến CPU mọi lúc.

Làm mát tốt hơn với thiết kế mới

1. Tản nhiệt VRM mở rộng

Diện tích bề mặt rộng rãi của bộ tản nhiệt lớn bao phủ VRM và cuộn cảm để cải thiện khả năng tản nhiệt.
2. Tản nhiệt M.2 linh hoạt

TUF GAMING B660M Series có tản nhiệt M.2 linh hoạt để sử dụng thêm một khe M.2 và giữ cho SSD M.2 ở nhiệt độ hoạt động tối ưu để có hiệu suất và độ tin cậy nhất quán.

Kiểm soát toàn diện quạt

Dòng bo mạch chủ TUF GAMING B660M có tính năng điều khiển quạt toàn diện, có thể được định cấu hình thông qua tiện ích Fan Xpert 2+ hoặc ASUS UEFI BIOS từng đoạt giải thưởng.

Hiệu suất ép xung DRAM DDR4 OC 5333
SHOP PHU KIEN NHAT MINH, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SHOP PHU KIEN NHAT MINH

Tham gia: 03-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mainboard - Bo Mạch Chủ