[Mã WAFS5012 giảm 15% đơn 150k] QUẦN LÓT NỮ TÀNG HÌNH-SU ĐÚC-KHÔNG ĐƯỜNG MAY-THUN LẠNH-DỄ THƯƠNG - QL-001

5.0
214 Đánh Giá
2.087 Đã Bán
258
13.500 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 12/12/2019 lúc 10:32 SA

QUẦN LÓT KHÔNG ĐƯỜNG MAY mỏng nhẹ, đàn hồi cao, tạo cảm giác mịn màng như làn da thứ hai, mát mịn trong từng lần chạm, hoàn toàn tàng hình đằng sau lớp trang phục ngoài.

☘ Thông tin sản phẩm: QUẦN LÓT SU ĐÚC, KHÔNG ĐƯỜNG MAY, THOÁNG KHÍ. QUẦN LÓT NỮ THUN LẠNH co giãn 4 chiều, cắt bằng laze
☘ Chất liệu: thun lạnh
☘ Màu sắc: Đỏ, Đen, Da, Hồng, Vàng. Có thể chọn riêng từng màu hoặc chọn “Cả 5 màu”, shop sẽ chia đều theo 5 màu.
☘ Kích cỡ (size): M (38-50kg); L (50-60kg)

♥️♥️♥️ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG QUẦN LÓT

Theo một nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, quần lót mặc thường xuyên, sau khi sử dụng giặt 30 lần thì nên vứt đi. Quần lót thỉnh thoảng mặc (mỗi tuần khoảng 1 lần), khoảng nửa năm nên thay đổi sang quần mới. Quần lót mua về cất dưới đáy tủ, 1 năm sau không kể có mặc hay không thì cũng nên vứt đi. Quần lót chuyên dụng cho tập luyện thể dục tốt nhất chỉ nên mặc 20 lần. Quần lót dùng trong những ngày kinh nguyệt chỉ mặc 15 lần là có thể vứt đi.
Ngoài ra:
♥️ Không nên mặc đồ lót có chất liệu nilon vì dễ gây bí bách, khó chịu.
♥️ Không nên giặt quần lót và phơi nơi thiếu ánh sáng vì như thế sẽ là môi trường cho vi khuẩn phát triển.
♥️ Nên thay mới đồ lót sau 3-6 tháng sử dụng.
♥️ Không nên mặc quần lót quá 12 tiếng.

♥️♥️♥️ MỘT SỐ LOẠI QUẦN LÓT CHỊ EM TIN DÙNG HÀNG NGÀY

♥️ QUẦN LÓT hay còn gọi là QUẦN CHÍP, QUẦN CON không chỉ liên quan tới sức khỏe, che chở vùng kín khỏi tổn thương mà nó còn là một món đồ phụ kiện thời trang nữ. Chiếc quần lót nữ sẽ giúp bạn sexy, quyến rũ và tự tin hơn trong mắt đối phương. Chính vì vậy mà những chiếc quần lót được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau cho các chị em thoải mái lựa chọn.

♥️ QUẦN LÓT KHÔNG ĐƯỜNG MAY mỏng nhẹ, đàn hồi cao, tạo cảm giác mịn màng như làn da thứ hai, mát mịn trong từng lần chạm, hoàn toàn tàng hình đằng sau lớp trang phục ngoài.

♥️ QUẦN LÓT NỮ THUN LẠNH với Vải thun lạnh mềm mại, rất mát, thấm hút tốt, không gây ngứa hoặc khó chịu khi mặc

♥️ QUẦN LÓT SU THÔNG HƠI công nghệ ép mượt, đúc với nhiều lỗ li ti thông hơi tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng vô cùng. Không lo lộ đường viền khi mặc quần bó sát

♥️ QUẦN LÓT NỮ COTTON mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng, tự tin khi vận động.

♥️ QUẦN LOT NỮ REN hợp dáng người, hợp màu sắc sẽ làm tăng vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và gây thêm ấn tượng của bạn

♥️ QUẦN LỌT KHE chỉ bao phủ một phần rất nhỏ ở mông. Kiểu quần này giúp người phụ nữ trông sexy hơn và thích hợp để mặc cùng quần hoặc váy ôm sát cơ thể bởi vì không để lộ đường viền quần lót.
Những chiếc QUẦN LÓT NỮ DỄ THƯƠNG đều vô cùng cần thiết với những cô nàng bình thường nhất cho tới những ngôi sao hàng đầu.

♥️♥️♥️ AVODIO – chuyên cung cấp các loại quần lót nữ sexy, dễ thương, luôn đảm bảo chất lượng Số 1, giá cạnh tranh nhất. Cam kết chị em mình ĐÃ MUA LÀ HÀI LÒNG.

♥️♥️♥️ TUYỂN SỈ/CTV

#quanlotnu #quanlotnuthunlanh #quanlotnudethuong #quanlotnuthunlanhbong #quanlot #quanlotducsu #quankhongduongmay #quanlotduc
AVODIO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AVODIO

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót