Xịt Khoáng Nước Cất Thảo Mộc Lim Farm&Food 100ml

5.0
17 Đánh Giá
59 Đã Bán
29
135.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 20/09/2023 lúc 11:26 CH

SHOP CAM KẾT:
- Hàng thật, đúng mô tả
- 100% Đổi trả miễn phí với sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
- Giữ hóa đơn dán trên kiện hàng để làm căn cứ bảo hành.
- Trong quá trình vận chuyển rất dễ có khả năng hàng hóa bị bể vỡ hoặc mất hàng, Shop sẽ chịu hoàn toàn 100% cho cac trường hợp trên với điều kiện QUÝ KHÁCH VUI LÒNG QUAY VIDEO KHI MỞ HÀNG để làm bằng chứng, các đơn hàng không đủ bằng chứng shop xin phép từ chối bảo hành với lỗi bể vỡ và thiếu hàng !
+ Luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu
+ Thời gian giao hàng nhanh. COD Toàn Quốc .
+ Dịch vụ sau bán hàng cam kết tốt nhất !!!
+ Quý khách có quyền đổi trả hàng với sản phẩm chưa qua sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
XỊT KHOÁNG NƯỚC CẤT THẢO MỘC

- Loại nước trong suốt nhưng đầy sức mạnh với cơ thể, tâm hồn. Trên thị trường nước cất thảo mộc còn có tên gọi là nước thơm, quen thuộc hơn là nước hoa hồng, một sản phẩm trong túi xách của các phái đẹp.

- Không đậm đặc như tinh dầu, vẻ ngoài nước chất là chất lỏng, hoàn toàn trong suốt, không màu. Nó chỉ là 1 chai nước mang mùi thơm.

- Không thơm lừng như dầu thơm, nước cất mang mùi hương nhẹ nhàng. Nếu dầu thơm là sự kết hợp nghệ thuật của các loại tinh dầu, thì nước cất chỉ là gom góp những phân tử nhỏ mang mùi thơm trong quá trình chưng cất.

- Quá trình chưng cất tạo ra nước cất cũng đòi hỏi thời gian và kỹ thuật. Thảo mộc tươi như hoa hồng, rau tía tô, trà xanh… sẽ được thu hoạch khi là những nụ hoa trắng nõn, sắp nở. Lúc này hoa đạt độ tinh khiết nhất, mùi hương quyến rũ nhất.

- Sau đó thảo mộc sẽ được rửa sạch và cho vào bình chưng cất. Tùy số lượng mà quá trình có thể diễn ra từ 45ph đến vài giờ. Quá trình này sẽ đun nước nóng để những tinh chất, cũng như mùi hương sẽ toát ra từ thảo mộc và ngưng tụ thành hơi nước. Những hơi nước mang mùi hương và tinh chất sẽ lắng đọng lại thành nước cất.

- Nước cất thảo mộc có tên tiếng Anh là hydrosol. Từ này được ghép lại bằng hai từ: Hydro+Solution. Nó mang ý nghĩ đó là một giải pháp từ nước
XIN CẢM ƠN QUÝ KHACH ĐÃ GHÉ GIAN HÀNG SHOP
SỈ LẺ CẦN GẤP LIÊN HỆ 0.9.7.4.7.6.8.5.8.9
LimFarm&Food, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LimFarm&Food

Tham gia: 20-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng