[Mã GROXUAN1 giảm 8% đơn 150K] Thịt Nai Gác Bếp Rừng Tây Bắc Siêu Ngon (Tặng Chẩm chéo) Khô Nai Sấy Chuẩn Vị

5.0
60 Đánh Giá
1.197 Đã Bán
29
136.000 đ

Huyện Quốc Oai, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 08:47 CH

NAI RỪNG GÁC BẾP - ĐẶC SẢN TÂY BẮC

Được bếp Mường Then chọn lọc từng miếng thịt nai tươi ngon, thớ dài nguyên, đẹp mắt, không bị vụn. Thịt nai không bị quá khô, khi ăn bạn vẫn cảm nhận được vị ngọt của thịt.

Miếng thịt Nai được tẩm ướp chuẩn hương vị Tây Bắc thơm phức, chỉ biết thốt lên hai từ "HẾT SẢY" Nai rừng gác bếp là mồi bén không thể thiếu trên mỗi bàn nhậu . Mua về làm quà cho người thân, bạn bè cũng hết sảy luôn nha Quý khách.

Là đặc sản của núi rừng Tây Bắc, nai rừng gác bếp cuốn hút người ăn bởi cảm giác cay nhẹ đầu lưỡi, chín ngọt, dai dai, thơm ngon tròn vị. - Miếng thịt bên ngoài khô nhưng trong vẫn giữ nguyên được màu hồng nhạt tự nhiên, ăn có vị thơm ngọt, cay cay.

Khô thịt nai được đóng gói và hút chân không dễ dàng bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giao hàng mọi miền tổ quốc. Đặt hàng hôm nay tặng ngay chẩm chéo chấm cùng.

(Tặng Kèm 2 gói Chẩm Chéo Ngay Hôm Nay)

📌 Nai Gác Bếp Mường Then Cam Kết:

1. Bao hàng chuẩn loại 1, sai đền tiền

2. Nhận Hàng Ngay khi đặt đơn (Nội thành HN: NOW, GRAP)

3. Tặng Ngay 2 loại chẩm chéo ướt + chẩm chéo khô

4. Free ship đơn từ 1kg

5. Tuyển SỈ, CTV toàn quốc chiết khấu cao (giá tận bản làm trực tiếp)

Bảo quản: nếu ăn không hết khách cho vào ngăn đá bảo quản

Cách dùng: Thịt đã được làm chín , có thể dùng trực tiếp . Nếu khách muốn an mềm hơn , Khi ăn chỉ cần cho vào lò vi sóng 2-3 phút hoặc nướng qua than hoa cho mềm hoặc các bác nhậu có thể châm chút cồn như nướng mực , rồi dùng chày hay búa đập thịt đập cho mềm, xé sợi và chấm cùng chẳm chéo hoặc tương ớt.

Hạn dùng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất
⛔ Không sử dụng chất bảo quản, phụ gia tạo màu.
Xuất xứ: Việt Nam
...............................

Lưu ý:
Quý khách hãy kiểm tra sản phẩm ngay khi vừa nhận hàng.
Mọi thắc mắc khi nhận hàng hãy chát hoặc gọi với shop.Để được giải quyết. xin cảm ơn !

#thitnaigacbep #khonai #thịttrau #thithunkhoi #thitgacbep #thitkho #say #thitsay #chamcheo #hatdoi #mackhen #taybac #sonla #dacsan #quabieu #giavi #thittraumuongthen #anvat #trau #gac #bep #traugacbep #khothitheo #traukho #traugacbepsapa #thithunkhoi #thitgacbep #traugacbepmuongthen #thittraukho #thittrauxay #thittrauhun #thitkho #thittraukhotaybac #thitlongacbep #gacbep #thitlon #thitheo #heogacbep #taybac #hunkhoi #traukho #khotrau #mackhen #chamcheo

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thịt khô