[Mã GROXUAN1 giảm 8% đơn 150K] [Freeship70k] Thùng 24 ly mì Modern lẩu thái tôm 67g mới

5.0
10 Đánh Giá
35 Đã Bán
40
44.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

chủ nhật 16/01/2022 lúc 06:02 CH

Mì hương vị lẩu Thái tôm Modern được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, khi nấu chín, sợi mì trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam. Khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng, Mì hương vị lẩu Thái tôm Modern sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các bà nội trợ cũng như mọi thành viên trong gia đình.

Mì hương vị lẩu Thái tôm Modern đã được đóng cốc nhựa ăn một lần rất tiện lợi cho bạn khi chế biến, thưởng thức cũng như dọn dẹp. Bên cạnh đó, với quy cách này, sản phẩm cũng rất dễ dàng bảo quản cũng như đem theo sử dụng trong những chuyến du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xuất xứ: Công Ty Cổ Phần Acecook Việt Nam

Thành phần: Bột mì, tinh bột khoai mì, muối, đường, dầu tinh luyện…

Quy cách: thùng 24ly x 65g

Đơn vị tính: Thùng

Sử dụng: Mở nắp ly đến vạch có mũi tên, cho các gói gia vị vào. Chế nước sôi đến vạch của cốc, đậy nắp lại và chờ 3 phút. Trộn đều và dùng được ngay

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời
Thủ Phủ Mì Tôm , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thủ Phủ Mì Tôm

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền