[Mã GROXUAN1 giảm 8% đơn 150K] (2 vị) Mì tương đen Nongshim Chapagetti gói 140gr

5.0
109 Đánh Giá
509 Đã Bán
76
21.111 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 16/01/2022 lúc 06:51 CH

Mì tương đen Nongshim Chapagetti gói 140gr

Đặc điểm nổi bật: * Sợi mì khi nấu chín mềm * Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi * Không gây nóng cho cơ thể * Vị tương đen đậm đà, hấp dẫn * Sợi mì dai mềm, không nát * Đóng gói nhỏ gọn, tiện dụng * Chế biến theo công nghệ hiện đại

Mì là một món ăn thông dụng, dễ tìm và dễ chế biến theo khẩu vị của mỗi người. Nay shop nói về mì trộn tương đen của xứ sở Kim Chi đây ạ.

Mì được làm từ những nguyên liệu bột mì hảo hạn, thơm ngon, tạo nên sợi mì dai dai, nhưng vẫn có độ giòn giòn ăn mà không ngán. Kết hợp với gói tương đen ngọt ngọt và có vị cay nhẹ. Mọi người có thể mix với các loại rau củ, thịt và trứng vào càng ngon và càng nhiều dinh dưỡng.

Thành phần và công dụng: Mì tương đen Nongshim Chapagetti gói 140gr được làm từ bột mì, bột khoai tây chọn lọc, kết hợp với công nghệ hiện đại nên có độ mềm dai nhất định và màu vàng đẹp mắt. Được sản xuất theo công thức truyền thống và dây chuyền hiện đại, Mì trộn tương đen Nongshim luôn đạt được niềm tin và uy tín của người dùng suốt những năm qua. Sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng trong bữa ăn sáng hay các bữa ăn nhanh. Mì trộn tương đen Nongshim đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng: Luộc mì và rau sấy khoảng 5 phút trong 550ml nước, vớt ra, sau đó cho các gói gia vị vào, trộn đều và thưởng thức Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Chỉ cần lấy 01 gói mì cho thêm 500ml nước nấu sôi 5 phút cùng với gói gia vị đi kèm,
- Sau khi nấu mì được 5 phút sợi mì nở đều và căn tròn, chúng ta chắc nước cho ráo. Cho mì đã chín vào tô và dùng gói tương đen có sẳn trộn mì vài phút cho thấm đều tương. Lúc này chúng ta có thể thêm rau, hành và các loại hải sản, thịt, trứng... ăn cùng với mì. Thế là đã có 1 tô mì hoành tráng, thơm ngon nhưng vẫn đủ dưỡng chất cho 1 buổi ăn rồi.

Bảo quản: nơi thoáng mát. Tránh nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao.
HSD: 7 tháng kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương nhân nhập khẩu & chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa: C.Ty CP TM DV SX Van Thịnh Phú
Địa chỉ:TTTM Thiên Sơn Plaza 800 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Can.D, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Can.D

Tham gia: 22-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền