Trà hoa nhài gói 100g

5.0
252 Đánh Giá
865 Đã Bán
162
59.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 02/05/2021 lúc 12:10 SA

Mô tả
Trà nụ hoa nhài loại 1 là loại trà được làm từ những nụ hoa nhài trên xứ hoa Đà Lạt, những nụ nhài khi bắt đầu chuyển từ xanh sang trắng. Nụ hoa nhài sau khi hái được sấy lạnh nên giữ nguyên giá trị hương thơm và công dụng.

1. CÔNG DỤNG CỦA TRÀ NỤ HOA NHÀI

– Giảm cân: Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, trong nụ hoa nhài có các thành phần giúp làm tiêu các tế bào mỡ trong cơ thể. Thường xuyên uống trà nụ hoa nhài hàng ngày sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn nhanh hơn và đơn giản hơn.



– Cải thiện sức đề kháng cho cơ thể: Những nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, thường xuyên sử dụng hoa nhài sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, thanh nhiệt và giải độc rất tốt. Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang đến cảm giác thoải mái, thư thái, dễ chịu.

– Tăng cường hệ tiêu hóa: Trà nụ hoa nhài giúp hạn chế các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể, đặc biệt là bộ máy tiêu hóa. Chính vì thế giúp tăng cường chức năng tiêu hóa

– Kích thích ham muốn tình dục: Hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ của trà hoa nhài có khả năng kích thích tình dục mạnh mẽ, giúp cải thiện sinh lý, nâng cao khả năng chăn gối của cả nam và nữ.

2. CÁCH PHA TRÀ NỤ HOA NHÀI KHÔ

– Trà nụ nhài: Dùng 20gr nụ hoa nhài khô hãm với 500ml nước sôi 90-100 độ rồi thưởng thức.

– Trà nụ hoa nhài kết hợp cùng trà khô: Trà khô Thái Nguyên 20gr tráng sơ, cho thêm 10gr nụ hoa nhài khô hãm với nước để uống.
Xuất xứ: Việt Nam
Hạn sử dụng: 12 tháng
THẢO MỘC XANH VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

THẢO MỘC XANH VN

Tham gia: 18-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ uống