Mật Ong Bạc Hà Nguyên Chất 100%

5.0
81 Đánh Giá
405 Đã Bán
69
99.000 đ

Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

chủ nhật 02/05/2021 lúc 09:07 SA

🔔MẬT ONG BẠC HÀ có màu xanh nhạt, pha lẫn chút màu vàng nhạt, khi thưởng thức có mùi thơm đặc trưng riêng, vị ngọt dịu mát và sánh đặc…là thứ mật thơm ngon hơn tất thảy những loại khác. Đặc biệt, không gây nóng như các loại mật ong khác (mật ong hoa nhãn, vải).
Nhiều mật ong gọi là bạc hà nhưng thực chất không phải vì tỷ lệ bạc hà thấp, mật có màu vàng nâu. Khi mật loại này đông đặc lại, sẽ có màu trắng sữa pha ánh hồng. Trong khi đó, mật bạc hà nguyên chất khi đông đặc sẽ có màu vàng chanh ánh xanh rất chóe, và đặc biệt là chỉ cần mở nút chai là đã thấy một mùi hương rất đặc trưng.
👉Tác dụng chính của mật ong bạc hà:
Mật ong bạc hà là loại thu.ốc quý, mang trong mình mùi hương của cao nguyên đá, tinh túy thảo dược vùng cao. Bản thân là mật ong, mật ong bạc hà đã có nhiều công hiệu, nhưng còn nhiều tác dụng chữ.a bệ.nh hơn nữa khi chiết suất từ hoa bạc hà:
– Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, có tác dụng tốt với các bệnh viêm họng, hô hấp, ho lao, bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm khớp, viêm loét dạ dày, đại tràng, suy nhược cơ thể …
– Tăng cường sức khỏe cho người già, trẻ em, người bệnh, người mới ốm dậy, phụ nữ có thai và sau khi sinh nở, giữ cho thân hình khỏe mạnh.
– Dùng hàng ngày giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm lạnh vào mùa đông. Đặc biệt hiệu quả trong việc chữa ho, viên họng cho trẻ em.
– Dùng trước bữa ăn chữa béo phì (công dụng của hoa bạc hà).
– Có tác dụng giữ ẩm, làm mịn và đẹp da phụ nữ
👉Cách dùng:
– Mỗi lần dùng 20-30g pha với nước ấm uống sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ.
– Ăn với bánh mỳ, pha với các loại trà, nước giải khát.
– Làm đẹp da mặt, giữ cho da mịn: 1 thìa cà phê mật ong trộn đều với lòng đỏ trứng gà xoa lên mặt thành một lớp mỏng 15-20 phút sau rửa mặt bằng nước ấm.

Bảo quản: Chỗ tối, khô mát.
HSD: 24 tháng
Mật được lấy mới mỗi tuần
Bao test thoải mái ạ
#mật_ong_bạc_hà #mật_ong_nguyên_chất
hatdinhduong219, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hatdinhduong219

Tham gia: 29-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt