HẠT DẺ CHESTNUT ORGANIC 100G- Dan.D.Pak

5.0
928 Đánh Giá
2.236 Đã Bán
384
49.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/05/2021 lúc 08:41 CH

Quy cách: Gói
Trọng lượng: 100gr
Thành phần: Vitamin B1, B2, Vitamin C, Omega3, và khoáng chất.
HSD: 04-2022
SHOP CÓ KÈM ẢNH THẬT SẢN PHẨM( ẢNH 3, 4) khách xem thêm ảnh sp ở phần đánh giá ạ.
***Hạt dẻ luộc nên sẽ có độ ẩm và sệt do chất ngọt của hạt dẻ tiết ra. Quý khách lưu ý nếu ko ăn được loại này nên cân nhắc trước khi mua, shop cam kết sp mới, date xa không bán hàng lỗi ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
---Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, nên dùng hết hoặc bịt kín và bảo quản sản phẩm còn lại trong ngăn mát tủ lạnh và dùng trong ngày. Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp
Nguyên liệu được lựa chọn kỹ từ khâu trồng trọt theo công nghệ hữu cơ. Tinh chất hạt dẻ tiết ra từ chính hạt dẻ trong quá trình sản xuất có vị ngọt tự nhiên, hương thơm thuần túy của hạt dẻ mang lại cảm giác bùi béo mềm mịn.
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chứng nhận USDA ORGANIC, quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn lựa sản phẩm để sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
USDA là từ viết tắt của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (United States Department of Agriculture) - một bộ hành chính liên bang của Hoa Kỳ đặc trách phát triển và thực thi chính sách của chính phủ Hoa Kỳ về nông nghiệp, nông trại và thực phẩm.
Chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, Ủy ban Hữu cơ Quốc gia (USDA) là chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt nhất.
Cây trồng hữu cơ: Chứng nhận USDA xác nhận các tia bức xạ, bùn thải, phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu bị cấm, các sinh vật biến đổi gen không được sử dụng.
snowcool00, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

snowcool00

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn vặt