[Mã 77FMCGSALE1 giảm 10% đơn 250K] DA HEO MẮM HÀNH, hủ pet 150gr, Đồ ăn vặt Snack Food

5.0
266 Đánh Giá
688 Đã Bán
113
45.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/05/2021 lúc 08:04 CH

Da heo mắm hành, hủ pet 150gr, Đồ ăn vặt Snack Food

🐖Nếu bạn là một tín đồ của da heo chiên giòn truyền thống thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm Da heo mắm hành đang cực hot tại Snackfood. Mang hương vị mới mẻ chinh phục những khách hàng dù là khó tính nhất bởi sức hấp dẫn không thể chối từ.

🐖Da heo sấy giòn rụm, rưới lên bề mặt là nước sốt mắm hành thơm cay, cắn một miếng vị mằn mặn cay cay vị ngon đặc biêt khó tả thành lời.

🐖Mồi bén cho các bạn thích ăn vặt, hay buồn miệng đến các anh lai rai. Gây nghiện ngay từ lần thử đầu tiên luôn. Không ngon không lấy tiền!!

🐖Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng trực tiếp sau khi mở hộp và đậy kín sau khi sử dụng.
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ẩm mốc và ánh nắng trực tiếp.
........................................
✨Snackfood shop cung cấp các mặt hàng ăn vặt nguyên liệu chọn lọc cam kết 100% an toàn cho sức khỏe, không chứa chất phụ gia, chứng nhận an toàn thực phẩm.

✨Snackfood luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Liên lạc với Snack bằng cách nhắn tin trực tiếp qua
- FB: https://www.facebook.com/snackfoodSG
- Hotline: 0356 476 546
- Địa chỉ: 164/90 Bùi Quang Là , Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

✨LƯU Ý: Khi bạn gặp VẤN ĐỀ về sản phẩm, xin đừng vội ĐÁNH GIÁ Shop, hãy liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

#doanvat #anvat #doan #snackfood #đồănvặt #ănvặt #đồăn #daheo #daheomam #daheomamhanh #daheomắm #daheomắmhành #daheochiengion #daheomamtoi #daheochaytoi #daheotoiot #daheochienmam #daheochiêngiòn #daheomắmtỏi #daheocháytỏi #daheotỏiớt #daheochiênmắm
Snack_Food_SG, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Snack_Food_SG

Tham gia: 28-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn vặt