[Mã GROSALEHOT giảm 8% đơn 250K] 500gr Trái cây Thập Cẩm nguyên sấy giòn

5.0
121 Đánh Giá
375 Đã Bán
118
52.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ bảy 01/05/2021 lúc 08:10 CH

500gr Trái cây Thập Cẩm nguyên sấy giòn
Thập cẩm sấy giòn là món ăn vặt được nhiều người thích bởi thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon thú vị nhiều loại trái cây rau củ quả sấy có vị ngọt thanh tự nhiên đặc trưng của mỗi loại mít, chuối, khoai môn, khoai lang, khoai tây, khổ qua, cà rốt,..
không đường giòn xốp, sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất và phụ gia thực phẩm. Thập cẩm sấy được đóng gói tiện dụng, thuận lợi mang theo mỗi khi đi xa hay dành làm quà tặng
Thông tin sản phẩm: Độ ẩm: < 40% Xuất xứ: VN
Thành phần: Mít, chuối, khoai môn, khoai lang, khoai tây, khổ qua, cà rốt,.. tươi 100%
Khối lượng tịnh: 0.5kg /túi
HSD: 12 tháng Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và giữ kín gió khi dùng.
Sản phẩm được đựng trong túi màng nhôm phức hợp vì thế chất lượng được đảm bảo tối ưu.
Tuy nhiên, Đặc tính của vật phẩm dạng này là độ ẩm rất thấp, rất dễ bị hút ẩm bởi môi trường bao quanh. Vì thế, khuyến nghị:
- Khi mở gói nên dùng hết
- Nếu dùng không hết nên đóng kín Zipper lại.
Được sản xuất theo công nghệ sấy chân không, một công nghệ mới tiên tiến nhất nên sản phẩm sau khi sấy vẫn giữ được nguyên hương vị của nó, màu sắc của thiên nhiên, các Vitamin của sản phẩm không bị biến đổi như khi sấy ở nhiệt độ cao, chất béo thấp, tính khô giòn tạo cảm giác ngon miệng.
Là một sản phẩm chứa đựng toàn bộ các sản phẩm khác: chuối, khoai môn, khoai lang vàng, khoai lang tím, mít, khổ qua, cà rốt…..
Thập cẩm sấy chứa ít chất béo bão hòa,cholesterol, giàu axit béo omega 3, omega 6. Ngoài ra còn có vitamin tốt cho cơ vitamin A, vitamin C, vitamin E và vitamin B6,và khoáng chất như sắt, magie, phốt pho, kali và mangan, và hàm lượng chất xơ rất cao.
Giá trị sức khỏe của Thập Cẩm Sấy: Thập cẩm sấy gồm nhiều sản phẩm kết hợp lại là thức ăn bổ dưỡng giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, tốt cho mắt, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa da, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tốt cho xương khớp.
Vì chứa hàm lượng vitamin C cao nên giúp làm đẹp da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu, tránh tình trạng bị khô da, da thiếu nước.
Còn là thực phẩm lý tưởng hỗ trợ việc giảm cân, thừa cân, béo phì.
Shop CAM KẾT:
✔️ Về sản phẩm: Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG ( Đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm).
✔️ Về giá cả : Shop trực tiếp sản xuất nên chi phí sẽ là RẺ NHẤT nhé.
✔️ Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé. ✔️ Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất.
➡️ Thông tin liên hệ: Tuệ Lâm Shop
- Hotline/zalo: 0974.997.438
#trái_cây_sấy #traicaysay #trái_cây_sấy_giòn #traicaysaygion #trái_cây_sấy_khô #traicaysaykho #trái_cây_sấy_đà_lạt #traicaysaydalat #trái_cây_sấy_thập_cẩm #traicaysaythapcam #trái_cây_sấy
#traicaysay
TLFood Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TLFood Shop

Tham gia: 11-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn vặt