[HSD 11/2021] Ngũ cốc trái cây Calbee gói đỏ vị ngon tuyệt gói 800g- Nhật Bản

5.0
2.460 Đánh Giá
7.170 Đã Bán
931
168.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 26/12/2020 lúc 07:30 CH

▶️Xuất xứ: Nhật Bản

▶️ GÓI ĐỎ 800g: Loại truyền thống ra đời đầu tiên với thành phần chính là dâu tây, táo đỏ, đu đủ, nho tím, bí đỏ, hạnh nhân, dừa non cùng các loại yến mạch.
▶️ GÓI ĐỎ 750G: Phiên bản thay thế của GÓI ĐỎ 800G trên, với thành phần chính là dâu tây, táo đỏ, đu đủ, nho tím, bí đỏ, hạnh nhân 1 ít dừa non ( lượng dừa non bằng 1/5 GÓI ĐỎ 800G CŨ),..... cùng các loại yến mạch. Thích hợp cho những bạn không thích mùi dừa nồng và thích ăn vị ngọt dịu nhẹ hơn gói đỏ 800g.

☘️Sản phẩm là các loại hạt sấy khô quyện cùng trái cây chua ngọt rất ngon. Có thể ăn không, mix cùng sữa tươi, salad hoặc làm bánh ngũ cốc. Đặc biệt túi zip tiện dụng lắm ạ, ko lo ngũ cốc bị mềm nhe!

☘️Calbee Nhật Bản với thành phần tươi - sạch cùng quy trình sản xuất khắt khe đúng chuẩn hàng nội địa Nhật, vì vậy sản phẩm được ko chỉ dân bản xứ mà rất nhiều nước khác ưa chuộng vô cùng.

☘️Ngũ cốc có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Mỗi bữa sáng với ngũ cốc giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả mà lại không gây tác dụng phụ..

☘️Ngũ cốc Calbee chứa rất nhiều loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà tận dụng những hương vị vốn có của loại trái cây đó.

☘️Với công dụng chính là bổ sung năng lượng, vitamin và chất xơ cần thiết mỗi ngày. Phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, cả các bạn ăn kiêng ạ.

☘️Cực kỳ phù hợp cho mẹ bỉm sữa và những nàng muốn diet muốn giảm cân nhưng ko dung nạp vào quá nhiều calories. Mà kể cả ko có nhu cầu giảm cân thì việc ăn uống ít đường, healthy cũng cực có lợi vì ngũ cốc em bán đầy đủ chất!

☘️☘️Với người ăn kiêng cần giảm cân thì nên ăn trước khi ăn cơm Với người cần tăng cân, thì ăn thêm sau bữa ăn.

☘️Từ nay khỏi phải nghĩ sáng ra ăn gì rồi lo muộn làm muộn học. Chỉ 1 bát ngũ cốc là đủ dinh dưỡng cho bữa sáng, ko lo bỏ đói dạ dày nữa rồi!!
---------------------------------
⬇️Thông tin SHOP⬇️
🏩Lanna Store- Chuyên sỉ lẻ bánh kẹo xách tay và nhập khẩu🏩
☑️ Liên hệ: 0388 083 383- 0909678220📞📞
🏩 Đến địa chỉ shop: 14/15, Ngô Tất Tố, p19, quận Bình Thạnh, tp.HCM (Gọi trước khi qua để chắn chắn là sản phẩm bạn cần mua còn hàng không nha
#lannastore
Lanna Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lanna Store

Tham gia: 22-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô