Hộp 500g Óc chó Mỹ đã bóc vỏ rang chín siêu ngon

5.0
1.680 Đánh Giá
5.716 Đã Bán
636
115.000 đ

Huyện Nam Trực, Nam Định

thứ bảy 26/12/2020 lúc 07:30 CH

Trong thời kì cổ đại quả óc chó được gọi là hạt của các vị thần. Ngày nay sau nhiều cuộc nghiên cứu các nhà khoa học gọi quả óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại. Quả óc chó bảo vệ bạn từ trong ra ngoài từ đầu đến chân. Chúng ta cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời của loại quả này với sức khỏe con người.
Quả óc chó giàu axit béo omega 3 rất tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú, giảm nguy cơ tiểu đường, chất oxy hoá trong quả óc chó giúp tim khoẻ mạnh. Óc chó giàu vitamin và khoáng chất giúp giảm stress, giúp bạn ăn ngủ ngon hơn.
Quả óc chó giảm nguy cơ ung thư vú, tuyến tiền liệt và tuyến tụy. Quả óc chó dùng rất tốt cho nam giới vì chúng làm tăng cường lượng tinh trùng và tăng chất lượng đời sống tình dục cho bạn.
Còn rất nhiều lợi ích tuyệt vời của quả óc chó mà chúng ta không thể liệt kê hết ra đây được. Quý bạn hãy dùng và cảm nhận hết những gì tinh tuý nhất của loại quả này..
* Xuất xứ : Walnust harley. California. USA
* Hạn sử dụng : 12 tháng
* Đóng gói và phân phối bởi :shop.truongan
#quaoccho #quaocchomy #occho #occhomy#hatoccho #bachhoaonline #thucphámboung#mevabe #dauvahat #suckhoevasacdep #thucphamchosacdep
shop.truongan, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

shop.truongan

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô