1kg Hạt sen khô Đồng Tháp

5.0
1.491 Đánh Giá
4.561 Đã Bán
453
87.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 26/12/2020 lúc 07:30 CH

HẠT SEN rất giàu hàm lượng protein, magie, kali và phốt pho, trong khi đó hàm lượng mỡ bão hòa, natri và cholesterol lại rất thấp.
🍉NGUỒN GỐC: Xuất xứ từ tỉnh Đồng Tháp - Việt Nam.
🍉HẠN SỬ DỤNG: 12 tháng kể từ ngày mở bao bì.
🍉ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM: Hạt sen trắng đục, hạt nhỏ xinh và đều, mùi vị thơm ngon ăn rất là bùi. Hàm lượng dinh dưỡng cao.
🍉BẢO HÀNH: Đổi trả miễn phí với trường hợp bao bì hư hỏng, bong tróc và đổi trả khi sản phẩm không đúng như cam kết về sản phẩm và cam kết bán hàng của shop.
🍉CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM: Hạt sen sạch 100% thiên nhiên, không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
🍉CAM KẾT BÁN HÀNG:
+ Các bạn nhận được hàng chất lượng chính hãng lấy trực tiếp từ cơ sở sản xuất
+ Chúng tôi xin chịu đền bù 200% nếu như hạt sen bị ẩm mốc hư hỏng không đạt tiêu chuẩn.
+ Bán hàng bằng niềm tin đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Vì thế chất lượng sản phẩm được chúng tôi đặt lên hàng đầu.
🍉QUI CÁCH ĐÓNG GÓI: 0,5kg / 1Kg
🍉 TÁC DỤNG: Hạt sen có vị ngọt, tính bình và chứa nhiều giá trị dinh dưỡng. Theo Đông y, hạt sen không chỉ là món ăn ngon, bổ, mà còn là vị thuốc quý, có tác dụng dưỡng tâm an thần, ích thận, bổ tỳ, chữa di tinh, mộng tinh, tiêu chảy, mất ngủ, chậm tiêu, đầy bụng, ăn kém, chữa khát do sốt cao, mất nước… đặc biệt những nghiên cứu gần đây cho thấy hạt sen còn có tác dụng rất lớn trong việc chống lão hóa và tăng cường sức khỏe người cao tuổi.
🍉 CÁCH SỬ DỤNG: chè sen, mứt sen, chè sen long nhãn, xôi hạt sen,gà hầm hạt sen,..v..v.
+HẠT SEN KHÔ KHÔNG NÊN NGÂM NƯỚC => SẼ BỊ SƯỢNG. CHỈ NÊN RỬA SẠCH, KHI NƯỚC SÔI ẤM ẤM ( NƯỚC ĐỪNG SÔI QUÁ VÀ NƯỚC CÒN LẠNH SẼ LÀM HẠT SƯỢNG ) MỚI BỎ HẠT SEN VÀO => HẠT SẼ CHÍN BÉO THƠM NGON.
+NẾU NẤU CHÈ SEN BẠN KHÔNG NÊN BỎ ĐƯỜNG VÀO TRƯỚC HẠT SEN VÌ ĐƯỜNG SẼ LÀM HẠT BỊ SƯỢNG. KHI HẠT SEN ĐÃ CHÍN TRƯỚC KHI NHẮC XUỐNG BẠN HÃY NÊM NẾM.
+HẠT SEN KHÔ THƯỜNG NINH LÂU, BẠN CŨNG CÓ THỂ NGÂM HẠT TRONG NƯỚC SÔI KHOẢNG 2h ĐẾN 3h, RỒI NINH TRONG NỒI ÁP SUẤT 30 PHÚT LÀ HẠT NON MỀM.
🍉 THÀNH PHẦN:
- Hạt sen khô không có tim sen
- 100g hạt sen: có chứa 350 calo, 63-68 gam carbohydrate, 17-18gam protein, nhưng chỉ có 1,9-2,5 gam mỡ, còn lại là các thành phần khác như: nước (13%), khoáng chất (chủ yếu là natri, kali, canxi, phốt pho). Trung bình, cứ một ao-xơ hạt sen khô (28 gam) cung cấp khoảng 5 gam protein chất lượng cao, ngoài ra còn giàu chất xơ lại không chứa đường, hương vị thơm ngon hợp với sở thích của nhiều người.
🍉CÁCH BẢO QUẢN:
+ Bảo quản hạt sen khô ở nơi khô ráo, thoáng mát, đậy kín khi không xài. Nếu trữ số lượng hạt sen lớn thi thoảng bạn đem hạt phơi nắng to cho sen thơm và khô ráo.
Mielien, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mielien

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô