[Mã FMCGM100 - 10% đơn 500K] Make Up For Ever- Bộ Ultra HD Kit gồm Kem nền 30ml + Kem lót 15ml + Phấn phủ 4gr

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
32
2.265.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 23/04/2021 lúc 02:58 CH

ULTRA HD FOUNDATION 30ml:
Thành phần có chứa Hyaluronic Acid, 3D Polime Gel, tinh chất Berry,... tương thích với 31% cấu tạo của da, mang đến hiệu ứng nền mịn như lớp da thứ hai, mỏng mịn, sắc nét. Khả năng pha trộn vượt trội, tính năng làm mờ tiên tiến và kết cấu siêu tự nhiên, Ultra HD Foundation là một trong những kem nền dạng lỏng tốt nhất của các chuyên gia và những người yêu thích trang điểm.

STEP 1 Skin Equalizer Primer 15 ml
Kem lót trang điểm là bước vô cùng cần thiết, giúp chuẩn bị cho làn da để lớp nền hoàn hảo. Thay đổi tình trạng da, cân bằng màu sắc da, chỉnh sửa khuyết điểm hiệu quả… Step 1 Skin Equalizer là dòng sản phẩm kem lót đa tính năng, hiệu quả trên mọi làn da. Kem lót cân bằng da thế hệ mới cải thiện kết cấu của da, cho hiệu ứng làm sáng và làm trong suốt làn da, mà không làm thay đổi sắc hồng tự nhiên, tác động như một công cụ điều tiết ánh sáng rọi vào da.

PHẤN PHỦ ULTRA UHD LOOSE POWDER 4GR
Phấn phủ với hạt phấn siêu mịn, nhẹ, hiệu ứng lì tự nhiên với chức năng giữ và cố định lớp nền. Công thức tương thích với công nghệ 4K gồm hạt Silica làm mịn bề mặt trong tích tắc với mọi điều kiện ánh sáng.

Đặc biệt là dòng Kem Nền Ultra HD Foundation 30ml với các đặc điểm nổi bật:

Được bầu chọn là top 4 kem nền tốt nhất
Chất kem mỏng, nhẹ
Hiệu ứng đồng đều
Dễ sử dụng
Duy trì liên tục trong 24 giờ

Chất kem lỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da, tính năng làm mờ tiên tiến và hoàn thiện nhẹ nhàng cho da đẹp hoàn hảo lại rất tự nhiên nên phù hợp mọi phong cách trang điểm dù Fullcover hay Glowy. Các sắc tố thông minh điểu chỉnh theo làn da của bạn, và công nghệ Skin-fusion nâng ca khả năng hòa trộn trên da. Công thức chứa Hyaluronic Acid hydrating không làm da mất nước.
Được bầu chọn là top 4 kem nền tốt nhất dành cho mọi cô gái, Ultra HD Foundation đáp ứng mọi tính năng để mang lại làn da thứ hai không tỳ vết, bất chấp ống kính “zoom cận” của thiết bị ghi hình 4.0 hiện đại nhất.
Mang đến lớp nền tự nhiên như da thật và hoàn hảo trên mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất. Kem nền Ultra HD hiện có hơn 50 màu, kết hợp của chất kem mỏng nhẹ, hiệu ứng đồng đều, dễ sử dụng và duy trì liên tục trong 24 giờ
*
Hướng dẫn sử dụng:

- ULTRA HD FOUNDATION 30ml
✅ Lấy 1 lượng kem nền ra gờ bàn tay, làm ẩm cọ hoặc bông mút và lấy 1 lượng kem nền vừa đủ trải đều lên gương mặt và vỗ nhẹ (tránh kéo nhiều sẽ gây ra những đường sọc và tế bào chết dễ bị bong làm da ko mịn màng)
✅ Nếu lỡ tay đánh kem nền dày có thể sử dụng cục sponge xịt ẩm Mist Fix vỗ nhẹ lấy bớt kem nền ra
✅ Mẹo từ chuyên gia: Sử dụng cọ nền số 108 tán kem nền Ultra HD sẽ mang đến lớp nền hoàn hảo nhất

- STEP 1 Skin Equalizer Primer 15 ml
Lấy lượng kem lót vừa đủ, chấm lên năm trọng tâm của vùng mặt và dùng tay massage đều khắp mặt. Bạn nên thoa kỹ kem vào những cùng da không đều màu, sản phẩm Step 1 Make Up Forever sẽ giúp da lên tông màu sáng rất tự nhiên.

- PHẤN PHỦ ULTRA UHD LOOSE POWDER 4GR
Phấn phủ là bước cuối cùng khi trang điểm để hoàn thiện gương mặt, giúp da khô ráo và mịn màng, nhẹ tênh như không make up
Bạn có thể sử dụng thêm cọ để phủ phấn đều quanh mặt

Xuất xứ: Pháp
Hạn sử dụng: 6-18 tháng
MAKE UP FOR EVER VIETNAM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MAKE UP FOR EVER VIETNAM

Tham gia: 21-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ trang điểm