[Mã FAMAYWA2 giảm 10K đơn 50K] TÚI TOTE BAG CANVAS ĐEO CHÉO ĐI HỌC ĐI CHƠI ĐẸP GIÁ RẺ ( có gấu)

5.0
13 Đánh Giá
17 Đã Bán
1.389
50.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 28/05/2021 lúc 09:45 CH

♥️ TÚI VẢI TOTE là PHỤ KIỆN THỜI TRANG không thể thiếu trong bộ sưu tập TÚI XÁCH của mỗi bạn nữ. TÚI TOTE CANVAS còn phù hợp với mọi đối tượng hiện nay bởi tính đa năng và tiện lợi.

♥️ Có thể nói TÚI VẢI được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Với kiểu dáng đơn giản nhưng đa dạng màu sắc, họa tiết, dễ dàng phối đồ. Bất chấp bạn là người CÁ TÍNH hay một cô nàng bánh bèo, một người mê thời trang hay một người công sở thì đều có thể sở hữu một chiếc TÚI VẢI THỜI TRANG.

TÚI VẢI BỐ không chỉ là TÚI VẢI ĐỰNG ĐỒ, TÚI VẢI ĐỰNG QUẦN ÁO, TÚI VẢI ĐỰNG MỸ PHẨM, TÚI VẢI ĐỰNG BÌNH NƯỚC cho các bạn đi học , TÚI VẢI ĐỰNG CƠM của các cô nàng văn phòng,... Cực hữu ích

TÚI VẢI có thể làm TÚI ĐEO CHÉO hay TÚI XÁCH TAY MINI cũng cực kỳ phong cách

TÚI VẢI NHỎ còn được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng, sản phẩm khuyến mãi kèm theo.

♥️ TÚI TOTE được may từ vải CANVAS hay còn gọi là VẢI BỐ là chất liệu được yêu thích nhất hiện nay. Vải có màu trắng ngà, nâu đậm, phong cách cho người sử dụng. Các chất liệu vải canvas rất an toàn, thân thiện với môi trường. Dễ giặt, dễ mang đi, độ bền chắc cao, vừa tiện lợi vừa hợp thời trang.

__Thông tin sản phẩm__
- Kích thước: Dài 23cm x Rộng 5cm x Cao 32cm
- Dây dài tối đa (có thể điều chỉnh)
- Chất liệu: vải canvas cao cấp
- Style: Korea

📌NOTE
✔ Shop gửi hàng dựa theo phân loại đơn khách đặt về màu sắc, mã hàng ,… KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHỌN PHÂN LOẠI CHÍNH XÁC để tránh sai sót ngoài ý muốn.
✔ Hàng được đóng gói an toàn cẩn thận, trước khi đánh giá dưới 5 sao hãy liên hệ với shop trước để được hỗ trợ tối đa nhé!
🌟 ẤN THEO DÕI SHOP để cập nhật nhiều mẫu mới và các chương trình khuyến mãi mỗi ngày.

🌈CAM KẾT:
- Cam kết Chất lượng luôn tốt nhất
- Cam kết giá tốt - hàng chính hãng
- Cam kết hàng như hình 100% .

#Túi_Vải_Canvas_Hàn_Quốc #Túi_canvas_trơn #Túi_vải_canvas_cao_cấp #Túi_canvas_Hàn_Quốc #Túi_vải_canvas_Hà_Nội #Túi_vải_canvas_trơn #Túi_vải_mềm #Túi_vải_canvas_đeo_chéo_Hàn_Quốc #Canvas_bag #Túi_vải_bố #Túi_vải_canvas_giá_sỉ #túi_canvan #Túi_vải_bố_Hàn_Quốc #Cặp_vải_canvas #Túi_canvas_nữ #Túi_canvas_Laptop_Balo #Túi_vải_canvas_đeo_chéo #Túi_vải_đeo_chéo #Xưởng_may_túi_vải_Canvas #Túi_canvas #Túi_đeo_chéo_canvas
Vela_store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vela_store

Tham gia: 28-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo chéo & Túi đeo vai