[Mã ELMALL1TR giảm 5% đơn 3TR] Laptop Asus ZenBook 14 UX425EA-KI439T i7-1165G7 | 16GB RAM | 512GB SSD | Intel Iris Xe

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
37
30.383.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 03:46 CH

normal
Thông số kỹ thuật:
CPU: Intel® Core™ i7-1165G7 (upto 4.70GHz, 12MB)
RAM: 16GB LPDDR4X on board
Ổ cứng: 512GB PCIe® NVMe™ 3.0 x2 M.2 SSD
VGA: Intel® Iris® Xe Graphics
Màn hình: 14.0 inch Full HD (1920 x 1080), 16:9 aspect, anti-glare screen, 400nits brightness display
Pin: 4-cell, 67WHrs
Cân nặng: 1.17 kg
Màu sắc:Xám
OS: Windows 10

Mô tả sản phẩm:
Thiết kế sang trọng, thời thượng
Asus đã mang đến thế hệ laptop có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ 1.17 kg và mỏng 13.9 mm, là bạn đồng hành lí tưởng cho bất kỳ ai tiện lợi mang đi học tập, làm việc, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ở mọi không gian.
Đặc biệt, phiên bản Asus Zenbook này đã vượt qua hàng loạt bài kiểm tra khắt khe nhằm đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Hoa Kỳ về tính bền bỉ và ổn định, trở thành chiếc laptop bền chắc trước những va chạm hằng ngày trong quá trình di chuyển.

Hình ảnh sống động trên màn hình NanoEdge viền siêu mỏng
Chiếc Asus này sở hữu màn hình 14 inch viền mỏng 100% sRGB với độ phân giải Full HD cho bạn tận hưởng những giờ phút giải trí và làm việc cùng khung ảnh rõ nét, màu sắc chân thật nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa nhờ công nghệ LED Backlit.
Tấm nền IPS đem đến góc nhìn rộng lên đến 178 độ và độ sáng màn hình 400 nits cho phép người dùng sử dụng laptop ở nơi có cường độ ánh sáng cao với tầm nhìn bao quát hơn cùng công nghệ chống chói Anti Glare giúp loại bỏ bóng gương mang đến sự thoải mái khi làm việc hay giải trí trong bất kỳ không gian nào mà không lo mỏi mắt hay lóa mắt.
Chất lượng âm thanh được chứng nhận bởi Harman Kardon cho người dùng thưởng thức những giai điệu trong trẻo, đem đến không gian thư giãn cùng âm nhạc và phim ảnh.
Dễ dàng đăng nhập mà không cần nhập mật khẩu với camera hồng ngoại (IR) tích hợp trên máy cho phép người dùng mở khóa bằng khuôn mặt nhanh chóng với Windows Hello.

Cấu hình đột phá
Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7 dành cho những chiếc laptop mỏng nhẹ, cho hiệu năng xử lí cao giúp bạn trải nghiệm mượt mà ở mọi tác vụ với hiệu năng cao, tiết kiệm pin tốt. Tích hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics nâng cấp khả năng xử lý của laptop, để các trải nghiệm trở nên hoàn hảo hơn.
Hỗ trợ RAM 16GB LPDDR4X (On board) với tốc độ Bus RAM đến 4266 MHz gia tăng hiệu quả đa nhiệm, chạy cùng lúc nhiều trình duyệt bên cạnh những phần mềm đồ họa, kỹ thuật nặng nhất mà vẫn đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất công việc.
Dung lượng lưu trữ tốt trên ổ cứng SSD 512GB thoải mái cho nhu cầu sử dụng cá nhân. Đồng thời, với trang bị này, laptop đảm bảo thời gian khởi động nhanh chóng, gia tăng tốc độ truy cập các ứng dụng và truy xuất dữ liệu, mang đến sự hài lòng tốt nhất.

Bàn phím và Touchpad
Bàn phím được trang bị đèn nền với thiết kế tràn viền mới cùng các phím chức năng ở hàng trên và bên phải giúp người dùng thuận tiện thực hiện các thao tác nhanh như chụp màn hình, mở ứng dụng MyAsus,...
Đột phá hơn cùng công nghệ NumberPad 2.0, bàn di chuột sở hữu chức năng kép với vùng số ảo được chiếu sáng bằng đèn LED tích hợp, tiện lợi cho người dùng trong việc vừa nhập các dữ liệu số vừa điều khiển con trỏ, đẩy nhanh hiệu năng công việc.

Bản lề ErgoLift thông minh
Chất lượng âm thanh được nâng cao đáng kể và khả năng làm mát tối ưu nhờ vào bản lề ErgoLift được chế tác tinh tế, chính xác giúp tự nâng phần sau của laptop lên 2.5 độ khi mở nắp máy, cải thiện vị trí gõ phím cho người dùng, tạo cảm giác thoải mái khi soạn thảo.

Kết nối đầy đủ, hiện đại
Laptop trở nên linh hoạt với các chuẩn kết nối hiện đại: 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C với tốc độ truyền tải lên tới 40 Gbps, cổng USB 3.2, HDMI cùng đầu đọc thẻ Micro SD hỗ trợ tốt nhu cầu truyền xuất hình ảnh và dữ liệu của bạn.
Tốc độ truyền tải dữ liệu vượt trội nhờ chuẩn kết nối không dây Wi-Fi 6 AX201 cùng Bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi khác nhanh chóng, đảm bảo đường truyền ổn định, tránh gián đoạn khi đang làm việc hay giải trí.

Bảo hành: 2 năm
Bộ sản phẩm: Sách hướng dẫn, Thùng máy, Adapter sạc
ASUS OFFICIAL STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ASUS OFFICIAL STORE

Tham gia: 19-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop Cơ Bản