Webcam LIVE STREAM Logitech C920 Full HD 1080

5.0
3 Đánh Giá
16 Đã Bán
94
2.159.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 28/12/2020 lúc 09:11 CH

normal
Bằng khả năng truyền tải hình ảnh chất lượng cao 1080P trực tiếp qua các công cụ video chat trực tuyến như Skype, Webcam HD 1080p Logitec xóa đi mọi khoảng cách, tạo điều kiện tuyệt vời cho những cuộc họp tổng công ty, hay giải quyết nhu cầu liên lạc với người thân ở xa
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
Kết nối mọi người với chất lượng hình ảnh Full HD 1080p qua các phần mềm video chat trực tuyến như Skype trên Windows OS, hoặc chất lượng 720p qua FaceTime trên Mac OS- Tương thích với tính năng Video Calls của Google Hangouts ở độ phân giải HD- Sử dụng công nghệ ghi hình kĩ thuật số H.264 digital video recorder, cho phép ghi lại hình ảnh có độ phân giải cao và dung lượng tối thiểu, ít tiêu thụ tài nguyên phần cứng máy tính. - Công nghệ microphone stereo cho phép Logitec C920 truyền tải âm thanh trung thực nhất tới người đàm thoại.- Với khả năng lấy nét tự động, Logitec C920 bắt kịp những chuyển động của bạn một cách mượt mà nhất.
CUỘC GỌI ĐIỆN VIDEO ĐỘ NÉT CAO
Kết nối với bất kỳ ai mà bạn quan tâm ở chế độ Full HD (1080p) qua Skype hoặc thậm chí HD (720p) trên FaceTime dành cho Mac.

Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi điện video chất lượng cao trong Google Hangouts ™ và gần như bất kỳ ứng dụng gọi điện video nào khác. Bạn thậm chí có thể nói chuyện với Facebook ® -Friends với cuộc gọi video được cung cấp bởi Skype hay Facebook Messenger.
QUAY VIDEO Ở CHẾ ĐỘ FULL HD 1080P
Quay video clip thực tế ở chế độ Full HD (1080p) để ghi lại các chi tiết nhỏ nhất. Full HD được bật với H.264, công nghệ nén tiên tiến.

H.264 loại bỏ quá trình nén tẻ nhạt - vì vậy bạn nhận được các bản tải lên nhanh chóng và dễ dàng yêu cầu ít máy tính của bạn hơn.
ÂM THANH STEREO
Hãy chắc chắn rằng mọi người nghe thấy một thực tế. Nhận âm thanh rõ ràng với hai micrô, một ở mỗi bên của webcam.
ỐNG KÍNH THỦY TINH FULL HD
Ống kính thủy tinh full-HD với năm ống kính chụp ảnh sắc nét và tinh thể rõ nét trong khi tiêu điểm tự động điều chỉnh chính xác điều chỉnh trơn tru và chính xác để cung cấp độ nét cao nhất quán.
LƯU Ý: Màu và mẫu: sẽ giao ngẫu nhiên tuỳ vào từng đợt hàng và số lượng còn lại trong kho nên quý khách vui lòng inbox hỏi trước nếu muốn lựa màu và mẫu.
Bảo Hành: sản phẩm có bảo hành sẽ bảo hành theo tem . Mọi trường hợp rách, mất, trầy tem shop sẽ không giải quyết và có quyền từ chối bảo hành. Xin quý khách lưu ý.
Hotline or ZALO: 0392.213.960
UNITEK, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

UNITEK

Tham gia: 05-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Webcam