Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Simply Pure Hydrating Serum

5.0
285 Đánh Giá
736 Đã Bán
137
150.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/04/2021 lúc 03:35 CH

「 SIMPLY PURE HYDRATING SERUM SENSITIVE SKIN - SERUM CẤP ẨM , PHỤC HỒI MẠNH MẼ CHO LÀN DA ĐỎNG ĐẢNH 」

Simply Pure là thương hiệu nội địa nổi tiếng tại Anh Quốc về những sản phẩm phục hồi cho da với mức giá vô cùng dễ chịu. Vì những khách hàng hãng hướng đến là những người có làn da nhạy cảm, đỏng đảnh, dễ bị kích ứng và đang sử dụng những sản phẩm như Acids, Retinoids, Peel ... nên thành phần sản phẩm luôn đơn giản, lành tính, tập trung vào nhu cầu của da, không chứa hương liệu trong thành phần.

Simply Pure Hydrating Serum được xem như là biểu tượng của thương hiệu này. Serum với công dụng chính là #phục_hồi, #cấp_ẩm cho mọi loại da đặc biệt da đang bị tổn thương bởi hậu kem trộn, lột tẩy mạnh, da trong và sau khi sử dụng các liệu trình xâm lấn như laser, lăn kim...

Thành phần có trong serum là sự kết hợp giữa những thành phần chuyên dụng phục hồi da Soothex, Urea, Ceramides.

Soothex : Một thành phần có nguồn gốc từ thực vật giúp làm #dịu_da, #giảm_mẩn_đỏ, đẩy nhanh quá trình phục hồi da, kháng khuẩn, kháng nấm hiệu quả.

Urea : Là thành phần #dưỡng_ẩm chuyên sâu, giúp tăng cường #cấp_nước, dưỡng ẩm cho da, xây dựng lớp hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, Urea còn có khả năng #tẩy_da_chết trên bề mặt và kháng khuẩn cho da.

Ceramides : Phần lớn lớp ngoài cùng của biểu bì da được cấu tạo từ chất này. Ceramides giúp #ngăn_ngừa tình trạng da bị mất nước. Ngoài ra, Ceramides còn giúp #củng_cố, #khôi_phục và duy trì hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da trở nên khoẻ mạnh hơn.

Texture : Khá giống lotion nhưng thấm nhanh, không gây bết dính, có thể dùng thay kem dưỡng trong routine buổi sáng.

Land hiện tại có 2 dòng : Dòng thường và dòng ban đêm.

Dòng ban đêm có thành phần tương tự như dòng thường nhưng ẩm hơn, thích hợp cho những bạn da khô, da đang dùng treatment nặng đô hoặc da thường xuyên ngủ với điều hoà.
Bài viết thuộc quyền sở hữu của NP - BeauteLand. Vui lòng không copy bài đi nơi khác.
Beauté Land, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Beauté Land

Tham gia: 17-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng