ĐỦ MÙI — SET 2 CHAI Xịt Thơm Toàn Thân Body Mist VICTORIA’S SECRET 75ML

5.0
229 Đánh Giá
735 Đã Bán
1.411
34.000 đ

Thành Phố Bến Tre, Bến Tre

thứ ba 19/01/2021 lúc 01:07 CH

📌 HÃY CỨ IBOX SHOP NẾU BẠN ĐANG PHÂN VÂN KHÔNG BIẾT LỰA MÙI NÀO. SHOP SẼ GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC MÙI ƯNG Ý NHẤT 📌

♥ Bộ đôi xịt thơm hoàn hảo cho những cô nàng, những anh chàng yêu thích mùi hương nhẹ nhàng không quá nồng gắt như những loại nước hoa thì đây là sự lựa chọn đúng đắn nè:

✨ Set bao gồm 2 chai:
🍬 1 chai Xịt thơm Victoria's Secret mist 75ml
🍬 1 chai Xịt thơm có nhũ Victoria's Secret Aqua Mist 75ml: Cuốn hút hơn nhờ vào những hạt ánh nhũ lấp lánh thu hút ánh nhìn.

❣️ AQUA KISS - Set xanh: Sexy, sang, đẳng cấp, huyền bí đầy nổi bật. Tone mùi hấp dẫn đến lạ lùng, khiến người xung quanh phải chú ý. Hương thơm thanh mát và sảng khoái, cuốn hút. Mang đến cảm giác thư giãn dễ chịu, nhất là trong thời tiết nóng bức.

❣️ PURE SEDUCTION - Set đỏ: Hương quyến rũ từ hương hoa cỏ, cherry, hương gỗ,.. Nó mang đến sự gợi cảm và nữ tính. Kết hợp từ tinh chất hương trái mận đỏ và hoa lan Nam Phi ngọt ngào. Bên cạnh đó, nó còn được pha chế với hương lộ hội và hoa cúc, có chứa các chất giúp thư giãn và mang lại sự bình tĩnh. Sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn.

❣️ TEMPTATION - Set hồng: Mùi hương tinh tế sang trọng, giúp bạn nổi bật nhất đám đông. Đậm đà sang chảnh, khiến bạn tự tin hơn bởi hơn thơm cuốn hút lôi cuốn đầy khiêu khích này.

❣️ AMBER ROMAN - Set cam: Em này là BEST SELLER (bán chạy nhất của hãng). Gây ấn tượng bởi hương thơm quyến rũ, hòa quyện tuyệt vời của hoa anh đào đen, Vali và gỗ đàn hương tạo nên một thứ hương thơm ngây ngất lòng người. Hương ngọt, nồng nàn sang chảnh, ấm áp đầy sự hấp dẫn đê mê. Khiến mọi người phải tập trung đến bạn. Vì bạn là tâm điểm mà ^^


Siêu Thị China, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Siêu Thị China

Tham gia: 03-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ