[Mã BMLTA35 giảm đến 35K đơn 99K] Sách - Tự Bạch - Confessions

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
46
258.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/07/2023 lúc 08:56 CH

Tự Bạch - Confessions
TỰ BẠCH (tên tiếng anh là Confessions) là một cuốn sách kinh điển của Thánh Augustine - một nhà triết học, nhà thần học, và là một trong những nhân vật quan trọng nhất của Kitô giáo. Cuốn sách này được viết vào thế kỷ thứ tư và được coi là một trong những tác phẩm kinh điển của văn học phương Tây.


Dưới nghi thức thú tội quen thuộc thường gặp ở các tín đồ Kitô giáo, Tự Bạch ẩn chứa một cuộc trò chuyện thú vị và đầy sâu sắc giữa Thánh Augustine và Thiên Chúa. Không chỉ là chiêm nghiệm lại cuộc đời, kiểm điểm những lỗi lầm, mà còn gửi gắm những tìm sâu của Augustine về các tầng nghĩa sâu sắc đối với những gì ông nghiệm ra từ Kinh Thánh, về ký ức, về thời gian, về con người, về tình yêu (thánh thần).
🌈THÔNG TIN CHI TIẾT

- Tác giả: Thánh Augustine
- Nhà xuất bản: Thế giới
- Nhà phát hành: Huy Hoàng
- Năm xuất bản: 2023
- Số trang: 444
- Loại bìa: Bìa mềm
- Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 14.5 cm

🌈 CAM KẾT

- Sản phẩm giống ảnh 100%.
- Nhà sách Anh Thành books cam kết chỉ bán sách thật, sách mới, nhập nguyên kiện từ nhà xuất bản.
- Đảm bảo chất lượng nguyên vẹn; sách được lựa chọn và đóng gói cẩn thận.
Nhà sách Anh Thành books xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi. Sau khi sử dụng sản phẩm, quý khách vui lòng để lại nhận xét đánh giá, chúng tôi sẽ dựa vào đó để thay đổi ngày càng tốt hơn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong phần shopee chat. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!

#sach #sachkinang #nhasach #sachmoi #nhasachonline #sbooks #thanhanhbooks #truyen #tieuthuyet #yhoc #dinhduong #suckhoe #sachykhoa #sachdinhduong
Nhà Sách Anh Thành, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Sách Anh Thành

Tham gia: 01-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Tôn giáo & Triết học