[Mã 88FASHIONSALE giảm 15K đơn 150K] Áo khoác blazer nữ BOHEE cổ vest cộc tay dáng ngắn phong cách hàn quốc A255

5.0
2 Đánh Giá
11 Đã Bán
31
690.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

chủ nhật 07/08/2022 lúc 05:01 CH

Áo blazer là phụ kiện hợp thời và tiện dụng không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang hiện nay. Với việc diện áo blazer nữ 2 lớp kiểu tay ngắn không chỉ mang lại cho bạn vẻ ngoài quyến rũ mà còn đầy nét truyền cảm hứng.Hơn hết chiếc áo blazer nữ cộc tay hàn quốc bigsize này còn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ buổi tiệc văn phòng, buổi hẹn hò cho đến những sự kiện, tiệc quan trọng.

Áo blazer nữ 2 lớp với kiểu dáng hàn quốc, có size tay ngắn vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch và sang trọng.Áo khoác blazer nữ 2 lớp tay ngắn và quần ống rộng là một sự kết hợp vô cùng thanh lịch và phù hợp cho các cô nàng công sở. Vừa trẻ trung lại vừa thoải mái, cá tính, diện bộ đồ này vào trông dáng bạn sẽ trở nên thanh thoát hơn, hơn nữa với tính chất công việc văn phòng phải ngồi hàng giờ thì sẽ chẳng phải lo lộ khuyết điểm vòng eo, bên cạnh đó nếu công việc của các nàng thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng hay đối tác thì đây cũng là một set đồ cực lịch sự và nhã nhặn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với người đối diện đấy.

Màu: Xanh Bơ
Chất liệu: Vải towface
Size: S,M,L
S (ngực: <92, Dài: 37, Vai: 71, Eo: <72)
M (ngực: <96, Dài: 39, Vai: 71, Eo: <78)

Sản phẩm được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu BOHEE.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín sẽ mang đến cho bạn những thiết kế sang trọng, hài hòa và phù hợp vóc dáng. Sản phẩm luôn được đầu tư thiết kế với đường cắt may tinh tế và số đo chuẩn form cho người mặc. Chất liệu vải cũng được lựa chọn phù hợp cho từng kiểu dáng, thiết kế. Những điều này bạn sẽ khó tìm thấy ở các sản phẩm bình dân, hàng nhái kém chất lượng.
Vậy nên nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm thời trang chính hãng, cao cấp thì bạn cứ yên tâm mua sắm tại BOHEE.

BOHEE CAM KẾT:
Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do shop tự chụp và giữ bản quyền hình ảnh
Áo được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách
Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn
Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả
Chấp nhận đổi hàng khi size không vừa
Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền
Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee

#blazer #aoblazer #aoblazernu #blazernu #aovestnublazer #aokhoacblazernu #aokhoacblazer #aokhoacvestblazernu #blazerngan #khoacblazer #aoblazernuhanquoc #blazerden #aokhoacblazernuhanquoc #aovestnu #vestnu #setvestnu #aovest #vestnuhanquoc #aokhoacvestblazernu #aokhoacvestnu #dovestnu #aokhoacvest
BOHEE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BOHEE

Tham gia: 02-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo blazer