[Mã 77FMCGSALE1 giảm 10% đơn 250K] KẸO THỐI BEAN BOOZLED MỸ HỘP NHỎ 45GR

5.0
425 Đánh Giá
1.283 Đã Bán
58
67.888 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 07/07/2021 lúc 05:08 CH

▶️Xuất xứ: Mỹ
▶️Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

🆘🆘Khách lưu ý: Kẹo thối Bean Boozled là của hãng Jelly Belly của Mỹ, hãng có 2 nhà máy, 1 đặt ở Mỹ và 1 nhà máy đặt ở Thái Lan nha ạ!! Tuỳ lô hàng đc nhập về, có khi Shop nhập đc lô sản xuất tại Mỹ, có khi nhập lô sản xuất tại Thái Lan, để hàng luôn có cung cấp đầy đủ cho khách ạ!! Vì là nhà máy chính thức của hãng Jelly Belly, nên dù đặt tại Thái Lan hay Mỹ, đều phải đảm bảo chất lượng chuẩn theo quy chuẩn chất lượng Mỹ của hãng!! Chứ ko phải hàng sản xuất tại Thái Lan là hàng kém chất lượng đâu ạ! Mong khách lên Goo.gle tìm hiểu kỹ về hãng kẹo Jelly Belly nha ạ!

🆘Cũng giống như điện thoại I.Phone của A.pple được sản xuất từ nhà máy của A.pple ở Tru ng Qu ốc, nhưng chất lượng được A.pple cam kết đúng theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ cũa hãng ạ và được hãng nhập khẩu và phân phối lại trên toàn thế giới ạ.

🆘Lanna Store xin giải thích trước cho khách hiểu rõ thêm về nguồn gốc sản phẩm ạ. Khách vui lòng đọc kỹ mô tả và lưu ý về sản phẩm trước khi mua để tránh đổi trả phiền phức cho cả khách và shop ạ! Lanna Store đảm bảo luôn bán hàng chính hãng, chất lượng hàng chuẩn đảm bảo cho khách, các phụ huynh có thể an tâm và có thể tham khảo thêm hàng trăm review của khách hàng đã đặt tại shop ạ!

🎉🎉 Siêu Hot!!!! Kẹo thối Bean Boozled của Mỹ làm mưa làm gió trong giới trẻ ở Việt Nam suốt thời gian qua vừa mới được hãng Jelly Belly của Mỹ cho ra phiên bản mùa thứ 5, phiên bản mới nhất của kẹo Bean Boozled 😍😍

🎉🎉Gồm 20 mùi vị-4 mùi mới là bánh sinh nhật- nước rửa chén; kẹo marshmallow nướng và mùi bọ xít 😆😆

💗Hộp Bean Boozled nhỏ nặng 45 gam gồm khoảng 45 viên

▶️ ĐẶC BIỆT: ĐƠN HÀNG TRÊN 250K VỚI TẤT CẢ MÓN CÙNG MUA TẠI SHOP MÌNH SẼ ĐƯỢC MIỄN PHÍ SHIP ( MIỄN PHÍ SHIP TỐI ĐA 40K)
——————————————————————
🍬Hai viên kẹo cùng màu sắc, 1 viên sẽ có mùi vị cực thơm ngon như sôcôla, bắp rang bơ, cam thảo...và 1 viên sẽ có mùi vị THỐI như tất thối, chồn hôi, tả em bé, cứt mũi...😱🍬Một là được ăn những viên kẹo thật thơm ngon... hai là sẽ được nếm trải những mùi vị độc nhất vô nhị trên đời và chơi thử thách kẹo thúi cùng đám bạn....đường nào cũng đáng thử, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cùng BEAN BOOZLED chưa?😝😝
🍬Thích hợp chơi trong các dịp sinh nhật, party, picnic, phượt...hay troll tụi bạn 😜😜

💝 ĐẶC BIỆT BỎ SỈ TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CẢ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG CHO NHỮNG BẠN MUỐN KINH DOANH!!
------------------------------------------------------------------------------------------------
⬇️Thông tin SHOP⬇️
🏩Lanna Store- Chuyên sỉ lẻ bánh kẹo nhập khẩu🏩
☑️ Liên hệ: 0388 083 383- 0909678220
📞 Địa chỉ: 14/15 Ngô Tất Tố, phường 19, quận Bình Thạnh
Lanna Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lanna Store

Tham gia: 22-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn vặt