[Mã 77FMCGSALE1 giảm 10% đơn 250K] Bánh Trôi Nước Tangyuan Black Sesame Bánh Lễ Hội Truyền Thống Trung Hoa

5.0
35 Đánh Giá
121 Đã Bán
24
53.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 07/07/2021 lúc 12:42 CH

🌈 Bánh Trôi Nước Tangyuan Black Sesame Bánh Lễ Hội Truyền Thống Trung Hoa 🦆🦆
👇👇👇👇👇

🧀 Tangyuan là một món tráng miệng của Trung Quốc là một viên bột gạo nếp với rất nhiều loại nhân như đậu xanh , đậu đỏ , mè đen , đậu phộng.. Món bánh được ăn trong các dịp lễ hội vì tên của nó đồng âm có nghĩa như đoàn tụ đông vui và cũng được dùng trong các dịp đám cưới , tụ họp gia đình.

💙Mặc dù tangyuan ban đầu là một loại thực phẩm được ăn trong các lễ hội, nhưng nó đã trở thành một món tráng miệng được tiêu thụ quanh năm chứ không chỉ đơn giản là một món ăn trong lễ hội vì lớp vỏ ngoài cực kì ngon với đa dạng các loại nhân bên trong ăn vô cùng cuốn luônnnn.

💚 Tangyuan cũng gần giống như chè trôi nước của mình nhưng không hề quá ngọt , đặc biệt với lớp vỏ ngoài bột bánh ngon hơn nhiều và nhân bên trong đậm đà đa dạng chảy dẻo vị đặc biệt khó tả hơn..

💚 Cách chế biến cực kỳ đơn giản : bạn chỉ cắt gói bánh nấu cùng vài lát gừng ,hạt sen ,nêm đường ngọt theo ý thích , nấu trong 6 - 8 phút cho bánh nở to đều mềm rắc vài hạt mè mè rồi thưởng thức thì không còn gì bằng .. Nhất là người già và trẻ con cực kì thích ^^

🧡 Món ăn nhẹ cực ngon dễ chế biến nhanh tại nhà vô cùng tiện lợi.

- Ngày sản xuất : In trên bao bì
- Hạn sử dụng : 24 tháng

💚 Quy cách : gói 10 viên = 200g
BIG.TREE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BIG.TREE

Tham gia: 24-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn