[Mã 267FMCGSALE giảm 8% đơn 500K] Trân châu 3Q - Trân Châu Trắng, Caramel Sea Jelly Giòn Ngon - BẾP CHÈ THÁI - Bịch 2KG

5.0
48 Đánh Giá
129 Đã Bán
13
90.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 09:45 SA

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Trân châu 3Q - Trân Châu trắng ngọc trai và trân châu Caramel Sea Jelly chuyên được sử dụng vào các món trà sữa, ăn vặt hay chè sầu vơi các món chè các loại khác.
Xuất xứ: Việt Nam
Trọng lượng: 2 kg
Thời hạn sử dụng: 12 tháng

- Trân châu 3Q - Trân Châu trắng ngọc trai Sea Jelly là dòng topping rất ngon dành cho các quán trà sữa.Khi ăn vị giòn dài, dùng để thay thế cho trân châu đã quá quen thuộc. Trân châu 3Q - Trân Châu trắng ngọc trai Sea Jelly được dùng trong các quán trà sữa như một loại topping ăn vặt không thể thiếu.
Thạch 3Q trân châu trắng sea Jelly là hàng sản xuất tại việt nam nên giá tốt hơn so với hàng nhập khẩu dù chất lượng không thua kém
Trân châu 3Q Caramel có mùi vị rất đặc biệt: mang hương vị đặc trưng của caramel cùng với màu nâu đặc trưng, khi ăn có cảm giác dai giòn sật sật, thơm ngon.
- Trân châu 3Q Caramel chính là một biến tấu mới của thạch ngọc trai trắng cũ cho ly trà sữa thêm đa dạng và bắt mắt. Sản phẩm được tinh chế từ Siro Caramel hoàn toàn không sử dụng phẩm màu độc hại, AN TOÀN cho người sử dụng.
Trân châu 3Q là dòng topping rất ngon dành cho món trà sữa. Khi ăn vị giòn dài, dùng để thay thế cho trân châu đã quá quen thuộc.
Trân châu 3Q được dùng trong các món trà sữa như Koi Café Konjac milk tea, Gongcha 3Q milk tea đều dùng loại topping này. Topping dễ kết hợp với hầu hết các loại thức uống, đặc biệt là sự kết hợp tuyệt vời với các loại trà sữa , trà kem cheese ngoài ra kết hợp cả trà chanh , tàu phớ , chè , kem sữa chua ……
Trân châu 3Q là dạng trân châu “ăn liền”, không cần chế biến trước khi đem ra sử dụng. Bởi vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu, và dùng được trong thời gian dài hơn so với trân châu nấu. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa không cần phải nấu nồi niêu lách cách ! Vậy chần chừ gì không tậu ngay em trân châu 3Q cho ly trà sữa thêm phần thú vị.
............................................................................................................................................
* Shop cam kết với khách hàng về sản phẩm :
- Sản phẩm 100% giống mô tả
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất.
- Đổi trả theo đúng quy định của Shopee
...................................................................
* Bán hàng không tránh khỏi những lúc gặp sai sót, ngoài ra shop cũng không được tác động đến bên giao nhận - vận chuyển nên không thể biết tình trạng hàng đến tay khách có như khi rời kho. Tuy nhiên, nếu sp gặp vấn đề vui lòng inbox để shop xem xét và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Shop luôn cầu thị đón nhận mọi ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.
.................................................................................
#3Q #Tran #chau #trang #tran #chau #3q #thach #3q #tran #chau #ngoc #trai #seajelly #tran
Bếp Chè Thái., Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bếp Chè Thái.

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ uống