[Mã 267FMCGSALE giảm 8% đơn 500K] Set 10 bịch cơm cháy mắm hành (mỗi bịch có 3 miếng)

5.0
55 Đánh Giá
121 Đã Bán
18
65.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 11:28 CH

CƠM CHÁY CHIÊN MẮM HÀNH từ lâu đã là món ăn nhẹ, ăn vặt phổ biến với nhiều người. Có thể nói đây là món đặc sản Việt cực hot. Khách bên mình rất nhiều bạn làm văn phòng hay mua để dành ăn nhẹ buổi chiều cứu đói được luôn nè. Rất nhanh gọn lẹ lại gây nghiện nên rất nhiều người yêu thích.

Sản phẩm ĐỘC QUYỀN HƯƠNG VỊ, đảm bảo HÀNG LOẠI 1 hoàn toàn NGON và MỚI. (mình nói thật hàng nào giá đó, có thể một số shop hàng rẻ hơn giá mình bán rất nhiều nhưng chất lượng chắc chắn sẽ ko thể đảm bảo)

***ĐẶC BIỆT: Miếng cơm cháy bên mình rất MỎNG và GIÒN (bù lại là đường kính bánh lớn không giảm khối lượng). Vì vậy, khi ăn sẽ có độ giòn tan rất ngon, không hề gặp tình trạng cứng, nhai không được, "nhai sợ gãy răng" như 1 số sản phẩm trên thị trường ạ.

***CAM KẾT HÀNG MỚI ĐẶT RIÊNG TẬN XƯỞNG SẢN XUẤT. Các sản phẩm bên mình đều là khách đặt mới làm hàng rồi giao để đảm bảo sản phẩm luôn mới nhất, ngon nhất khi đến tay khách hàng. Vì vậy, thời gian chuẩn bị hàng có thể hơi chậm (1-3 ngày), mong quý khách hàng hiểu và thông cảm giúp shop ạ.

Shop có nhận sỉ, đại lý khắp vùng miền. Giá tốt tùy theo số lượng, càng nhiều sẽ có giá càng rẻ. Có nhu cầu xin liên hệ qua số đt 0937896601 (add zalo tiện trao đổi)

#comchaymamhanh #cơmcháychiên #cơmchiên #anvatngon #anvatngonlaclu #dacsanViet #monanViet #anvatVietNam #comrang #cơmrang
anvat.ngonlaclu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

anvat.ngonlaclu

Tham gia: 29-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt