[Mã 156FMCGSALE hoàn 8% đơn 500K] Cốt Gia Vị Lẩu Little Sheep Thượng Hạng Đỉnh Cao Của Nguyên Liệu Lẩu Quý Hiếm

5.0
33 Đánh Giá
175 Đã Bán
74
60.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 09:53 CH

🌶️🌈 Cốt Gia Vị Lẩu Little Sheep Thượng Hạng Đỉnh Cao Của Nguyên Liệu Lẩu Quý Hiếm 🐠🐠
👇👇👇👇👇

⛔ Khách ở HCM khi đặt đơn => chọn Vận Chuyển Hỏa Tốc => Chọn Grab hoặc Nowship để nhận trong 1 2 tiếng.

👉 Ra mắt lần đầu tiên tại Nội Mông vào năm 1999, Little Sheep đã trở thành một cái tên quen thuộc và là món lẩu được khách hàng yêu thích. Thương hiệu này được biết đến với cam kết nhất quán về chất lượng và hương vị. Little Sheep hiện điều hành gần 300 nhà hàng trên khắp thế giới bao gồm Thượng Hải, Hồng Kông, Tokyo, New York và Singapore.
👉 Sản phẩm: Little Sheep luôn tuân thủ ưu tiên sử dụng các nguyên liệu "tự nhiên", "lành mạnh" và "hiếm". Sự kết hợp độc đáo của nước dùng đặc biệt và thịt là đặc điểm tạo nên huyền thoại lẩu Little Sheep.
Bằng cách giới thiệu nguyên tắc tương đồng của bảy loại gia vị ma thuật, Little Sheep lựa chọn các nguyên liệu đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới.

⛔ Tín đồ lẩu nhất định phải thử qua nước cốt lẩu ngọt thanh béo thơm khó tả của Little Sheep do được kết hợp cầu kỳ của nhiều nguyên liệu hiếm như cỏ hương bài, bạch đậu khấu , thảo quả , cá chạch trắng , sò điệp ... và đặc biệt đều là tự nhiên trong cùng 1 gói cốt lẩu vô cùng công phu này

👉Gói pha từ 1500 ~ 1550ml ăn được từ 5 ~ 6 người thoải mái luôn

💚❤️ Do cốt lẩu Little Sheep sử dụng chủ yếu các nguyên liệu hiếm và tự nhiên nên mùi vị cũng rất lạ và thơm nên có thể những thực khách mới lần đầu thưởng thức có thể còn lạ và chưa hợp lắm bởi mùi hương của nhiều loại hạt cũng như thảo mộc kết hợp nhưng sau này mỗi khi trời mưa thèm lẩu là lại nhớ,lâu lâu lại thèm mùi vị là lạ đó.

💚 Nước lẩu vừa ngọt thanh xương vừa ngọt đậm đà của hải sản và thơm thoang thoảng mùi thảo mộc hoa quả rất đáng để thử một lần vì nó vô cùng đặc biệt.

Date : 1 năm từ ngày sản xuất có in trên bao bì
BIG.TREE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BIG.TREE

Tham gia: 24-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn