[Mã 156FMCGSALE hoàn 8% đơn 500K] 10 BÁNH TRÁNG SA TẾ MUỐI NHUYỄN NGON KHÓ CƯỠNG (bánh dẻo đặc biệt)

5.0
54 Đánh Giá
117 Đã Bán
29
76.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 10:53 CH

ĐẶC BIỆT: TẤT CẢ TOPPING TỎI PHI, HÀNH PHI, TÓP MỠ, SA TẾ... BÊN EM LÀ HÀNG NHÀ LÀM. Shop nói không với hàng rẻ, hàng dỏm ăn ỉu xìu, gắt dầu. Tự làm nên em chọn các nguyên liệu loại 1, tuy giá cao một chút nhưng mình ăn ngon miệng và an toàn hơn hẳn ạ.

BÁNH TRÁNG SA TẾ MUỐI NHUYỄN
- Bánh tráng phơi sương rất dẻo mềm xé thôi là phê hết cả tay.
- SA TẾ nhà làm cực thơm cực cay
- Muối nhuyễn loại 1 thơm vị tôm, không phải hàng rẻ mặn lè

Xé bánh xong cho vào bịch, rắc muối, đổ sa tế, vắt tắc vào trộn cho muối thấm đều vào từng miếng bánh nữa là thôi trời ơi em bán mà còn chịu không nổi ngày nào cũng xé vài bịch ăn cho đã đó khách ơi.

Đây là bánh tráng dẻo mềm như hình chụp zoom gần chứ không phải bánh tráng TÂY NINH loại thường mà rất nhiều người bán ạ. Loại đó em thấy không mềm dẻo bằng bánh này đâu ạ, giá bánh đó cũng rẻ hơn loại này nên em tin chắc khách dùng thử loại này sẽ thấy thích ngay đó ạ!!! Ai ăn bên em rồi là biết liền độ ngon xịn của bánh em nè.

Shop Ăn vặt Ngon Lắc Lư cung cấp các sản phẩm ăn vặt ngon rẻ, bánh tráng phơi sương, bánh tráng dẻo mềm chính gốc Tây Ninh Trảng Bàng. Cam kết bánh luôn mới, hàng đi liên tục không có hàng tồn, hàng cũ.

SHOP NHẬN SỈ, ĐẠI LÝ, HỖ TRỢ KINH DOANH NHỎ ĐỐI VỚI HỌC SINH SINH VIÊN KHÔNG YÊU CẦU SỐ LƯỢNG. SỈ CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG TỐT. BAO GIÁ THỊ TRƯỜNG. LIÊN HỆ 093 789 6601 (ZALO)

#banhtrangphoisuong #bánhtrángphơisương #bánh_tráng_dẻo_cuốn #muoitom #muốitôm #muốinhuyễn #muoitac #muoinhuyen #muốitắc #dacsanTayNinh #dacsanViet #anvat #food #anvatngonlaclu #banhtrangTayNinh #anvatTayNinh #muoitomTayNinh #muoitoi #muốitỏi #tỏiphi #satếtắc #satế
anvat.ngonlaclu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

anvat.ngonlaclu

Tham gia: 29-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt