Ly thủy tinh chân lùn 7648 cao cấp 450ml / ly uống sinh tố , soda , ly bia cực sang trọng

5.0
23 Đánh Giá
334 Đã Bán
62
35.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 23/07/2023 lúc 12:39 CH

Ly thủy tinh chân lùn 7648 cao cấp 450ml / ly uống sinh tố , soda , ly bia cực sang trọng
Thông số sản phẩm :
- Đường kính miệng: 8.2 cm
- Chiều cao tổng thể 21cm
- Thể tích 450ml
- Số lượng: 1 ly
- Ly thủy tinh trắng, chất lượng.
CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% KHI HÀNG GIAO ĐẾN QUÝ KHÁCH BỊ VỠ.
Ly thủy tinh được làm từ thủy tinh cao cấp, chất lượng, sáng bóng đẹp mắt với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chất liệu thủy tinh pha lê với tính năng chống bám bẩn cao, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc vệ sinh và chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng

Thiết kế đơn giản mang đến vẻ đẹp tinh tế. Ly được thiết kế hiện đại theo phong cách của Pháp góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng.
Ly dùng nhiều khi uống sinh tố, soda, bia, trà chanh , ....
SHOP CAM KẾT ĐÓNG GÓI KỸ ĐỂ HÀNG KHÔNG BỊ BỂ VỠ. KHI NHẬN HÀNG BẠN QUAY VIDEO LẠI LÚC KHUI HÀNG, NẾU HÀNG BỊ VẤN ĐỀ GÌ SHOP SẼ HOÀN TIỀN LẠI BẠN NGAY.
-------------------------------------------------------------------
Gốm Sứ Thủy Tinh - CTYKHAITUAN tự hào là đơn vị được ủy quyền bán các sản phẩm thương hiệu Cao cấp và là đơn vị nhập khẩu hàng gốm sứ thủy tinh gia dụng lớn nhất tại TP.HCM.
Sản phẩm của chúng tôi chuyên cung cấp cho chợ đầu mối, nhà hàng, khách sạn... SP được nhập khẩu chính ngạch 100% và được cấp Giấy Chứng Nhận An Toàn Thực Phẩm của Bộ Y Tế.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thủy tinh, chúng tôi mang tâm nguyện cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng.


#lythủytinh #lysinhtố #lythuytinh #lysinhto #lycaocấp #lynhậpkhẩu #lyphalê #deliglass #Lykem #lysoda #lychampagne #lysâmbanh #lyrượusâmbanh #lyrượuchampagne #deliglass #ctykhaituan #LYRƯỢUVANG
Gốm Sứ Thủy Tinh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Gốm Sứ Thủy Tinh

Tham gia: 08-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cốc, ly, tách uống nước