Lươn Nướng Nhật - Unagi Kabayaki [GIAO HÀNG HỎA TỐC]

5.0
10 Đánh Giá
40 Đã Bán
20
174.800 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 15/01/2022 lúc 12:48 CH

LƯƠN NƯỚNG NHẬT - UNAGI KABAYAKI

🍂Lươn Nhật nướng sốt Kabayaki được cty nhập khẩu trực tiếp, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn ISO 2200, HACCP, BRC quốc tế. Lươn đã được tẩm ướp và nướng sốt Kabayaki nên rất dễ ăn và chế biến. Thịt lươn mềm, ngọt thịt, đậm đà vị sốt trẻ con và người lớn đều thích, không cầu kì mà chỉ cần ăn với cơm trắng là đã tuyệt vời chuẩn cơm lươn nhà hàng Nhật.

🍂 Món lươn nướng Kabayaki giải nhiệt cơ thể rất tốt, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ em. Đa số các bà mẹ Việt Nam thường chọn món lươn nướng Kabayaki cho các bé. Vì chất lượng dinh dưỡng, đặt biệt ngon, nhanh gọn, tiện lợi và đặc biệt là các con ưa dùng.

🍂Còn một nguyên nhân cũng khá quan trọng để khách hàng chọn lựa. Đó chính là cách chế biến đơn giản. Sau khi mua về, bạn chỉ cần làm nóng lươn lại và thưởng thức với cơm nóng. Miếng lươn vàng ươm được hâm nóng, hương thơm tự nhiên của lươn và hương thơm của loại sốt đặc biệt, rấy lên, khích thích sự thèm ăn.

🍂Hướng dẫn sử dụng : Lươn đã được chế biến sẵn, sử dụng cho món cơm Unadon, lươn nướng Nhật dùng cùng cơm trắng sẽ rất đưa cơm. Chỉ cần hâm lại bằng lò vi sóng hoặc bằng lò nướng hay áp chảo rán lại...và sẵn sàng thưởng thức.

❇️ Lưu ý: nếu cho trẻ em dùng lươn, bạn nên mua kèm Wakame Salad - Rong biển trộn mè Nhật Bản.
Cơm lươn đã ngon đặc biệt rồi, nhưng khi ăn kèm rong biển sẽ ngon gấp bội, ngoài độ ngon, còn giúp trẻ dễ tiêu hoá, tốt cho đường ruột và cung cấp chất xơ cho trẻ.

Lươn Nướng ăn liền - Unagi Kabayaki
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách đóng gói: 1 con ~200gr/gói

#luon_nuong #Luon_Nhat #lươn_nhat_sot_Kabayaki #nauan #mon_an #hangnhatchatluong #sốt_lươn #lươn_nhật_bản #lươn_nướng
Mrs.Fish, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mrs.Fish

Tham gia: 14-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn