Lốc 4 hộp sữa chua uống yomost hương dâu 170ml

5.0
201 Đánh Giá
1.039 Đã Bán
88
27.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 03/09/2021 lúc 11:00 SA

- Xuất xứ: Việt Nam
- Hsd: 8/2020
Sữa chua uống Yomost hương dâu hộp 170ml là thương hiệu của Dutch Lady thuộc tập đoàn sữa Hà Lan Friesland Campina. Yomost thức uống từ sữa chua nguyên chất - sữa lên men tự nhiên dễ tiêu hóa kết hợp cùng với nước trái cây vị cam thiên nhiên thơm ngon. Dưỡng chất từ Yomost tăng cường sức khỏe, cho bạn một cảm giác thật Yomost, sảng khoái cho một ngày năng động. Sản phẩm Yomost không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.Quá trình lên men tự nhiên sẽ chuyển hóa đường Lactose có trong sữa thành axít Lactic. Trong môi trường axit của thực phẩm lên men các khoáng chất như Canxi, Kẽm hoặc các khoáng khác tăng khả năng hòa tan giúp dễ dàng hấp thụ hơp. Bên cạnh đó, quá trình lên men còn là nguồn vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa đường ruột, cạnh tranh chỗ bám kìm hãm sự phát triển khuẩn hại. Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên kết hợp vị cam thơm ngon giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức, bảo đảm đủ lượng dinh dưỡng cho trẻ.

Sữa chua uống Yomost của Dutch Lady với chất lượng theo chuẩn tập đoàn thực phẩm Friesland Campina Hà Lan. Tất cả quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh, an toàn thực phẩm của công ty. Đồng thời các hoạt động - bảo trì máy móc đều tuân thủ và được kiểm tra chất lượng bởi Tập đoàn thực phẩm Hà Lan - FrieslandCampina.Sữa tươi chua uống Yomost là sản phẩm của Dutch Lady - thương hiệu sữa lâu đời thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Hà Lan. Được biết đến với nhiều dòng sản phẩm như sữa bột công thức, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, và các thực phẩm dinh dưỡng... Với cam kết góp phần cải thiện đời sống cho người tiêu dùng, an toàn vệ sinh. Trong 20 năm qua tập đoàn thực phẩm Friesland Campina đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

Lịch sử hơn 140 năm cam kết vì ngành sữa bền vững của FrieslandCampina khởi đầu vào năm 1871. Từ một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa địa phương được thành lập bởi một nhóm nông dân ở Hà Lan, đến nay chúng tôi đã tự hào trở thành một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Các nông dân xã viên và nhân viên của FrieslandCampina ở khắp nơi đều cùng nhau chia sẻ một kho tàng kiến thức chuyên môn thấu đáo về dây chuyền ngành sữa, từ công đoạn chăn nuôi, chế biến và sản xuất đến phân phối và bán lẻ, mang những gì tinh tuý nhất của sữa đến cho người tiêu dùng.
Shop Sữa Pin 2, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Sữa Pin 2

Tham gia: 08-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa - trứng