Loa bluetooth mini bass cực căng, loa không dây nghe nhạc âm thanh hifi kết hợp đồng hồ và đèn led nháy theo nhạc.

5.0
24 Đánh Giá
89 Đã Bán
25
355.000 đ

Nam Định

thứ ba 30/05/2023 lúc 07:45 CH

Loa bluetooth mini bass cực căng, loa không dây nghe nhạc âm thanh hifi kết hợp đồng hồ và đèn led nháy theo nhạc. Bảo hành 1 năm trên toàn quốc, đổi mới trong 7 ngày đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Bạn đang muốn tìm một chiếc loa siêu bass? Bạn đang băn khoăn không biết chọn chiếc loa nào phù hợp với mình? Dưới đây shop sẽ giới thiệu đến các bạn siêu phẩm loa bluetooth Niqin S6.

✅ Tính Năng Của Loa Bluetooth Niqin S6:
- Loa bluetooth Niqin S6 có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế và bắt mắt. Kiểu dáng của chúng khác với các dòng loa phổ biến hiện nay. Vẻ ngoài mạnh mẽ với lớp sơn đen mờ đã mang đến sự phá cách và độc đáo cho sản phẩm. Không chỉ nghe nhạc, người dùng còn được chiêm ngưỡng ánh sáng led gaming nhấp nháy trên loa. Đây chính là điểm hút khách đầu tiên của Niqqin S6 đối với hầu hết khách hàng.
- Công nghệ Hifi là một phần tất yếu của âm thanh. Loa bluetooth Niqin S6 được trang bị hai màng loa treble rực sáng, màng Super Bass tách rời. Nhờ âm thanh Hifi và bộ vi xử lý Bass độc lập, Niqin S6 mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh giàu Bass, trong trẻo ở mọi âm lượng.
- Vòm loa 360 độ nâng sức mạnh âm thanh lên gấp 3 lần bình thường. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh mọi lúc mọi nơi mà không lo tiếng ồn xung quanh. Đây là điều mà không phải dòng loa bluetooth mini nào cũng có thể làm được.
- Thiết bị có khoang kép độc lập, 2 loa bass siêu trầm. Màng loa dày tạo ra âm thanh vô cùng chân thực, tự nhiên và sống động.

✅ Loa Niqqin S6 Có Tính Di Động Cao:
- Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang chúng theo bất cứ đâu. Bao gồm: đi du lịch, dã ngoại, hoặc các bữa tiệc ngoài trời…Chiếc loa “2 trong 1” này hoàn hảo cả về ngoại hình và chất lượng. Đây xứng đáng là phụ kiện không thể thiếu trong những bữa tiệc xa hoa, sang trọng và hiện đại nhất.
- Không những thế chiếc loa này còn có đồng hồ led hiện đại là phụ kiện trang trí bàn làm việc rất đẹp.
- Loa có đèn led nháy theo nhịp game rất độc đáo. Chế độ led này có thể nháy theo tiếng súng, tiếng bước chân trong nhiều tựa game bắn súng nổi tiếng.

✅ Loa bluetooth Niqin S6 có pin trâu:
- Chỉ cần sạc trong 3 giờ đồng hồ, bạn sẽ có thời gian nghe nhạc lên tới 10 tiếng. Niqqin S6 được trang bị viên pin 3600 mAh, cung cấp năng lượng bề bỉ, tuổi thọ pin lâu dài. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu nghe nhạc hàng ngày của bạn mà không làm gián đọan cuộc vui.

✅ Hỗ trợ đàm thoại
- Thiết bị tích hợp microphone đàm thoại với công nghệ giảm tiếng ồn tối ưu. Điều này mang lại cho bạn những cuộc trò chuyện hấp dẫn, vui vẻ và thoải mái.

✅ Bluetooth 5.0
- Công nghệ kết nối bluetooth tân tiến V5.0 là phiên bản cao nhất của bluetooth hiện đại. Vì thế, bạn có thể yên tâm vì mọi loại thiết bị có bluetooth đều có thể kết nối với loa này.

✅ Đảm Bảo Của Shop:
- Chất lượng sản phẩm tốt nhất.
- Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, nghiêm ngặt trước khi giao cho khách hàng.
- Giao hàng nhanh chóng ngay khi có đơn hàng.
- Hỗ trợ đổi trả theo quy định.
Home Plus VN92, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Home Plus VN92

Tham gia: 30-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Loa thông minh