Loa Bluetooth di động Marshall Willen (Bảo hành 1 năm)

5.0
17 Đánh Giá
7.980 Đã Bán
27
1.295.000 đ

Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh

chủ nhật 01/10/2023 lúc 08:26 CH

Loa Bluetooth di động Marshall Willen (Bảo hành 5 năm)

Willen là chiếc loa không dây mạnh mẽ được thiết kế để cùng bạn đi khắp mọi nơi. Loa này mang đến cho bạn âm thanh Marshall nặng nề mà bạn yêu thích với một trình điều khiển toàn dải 2 inch và hai bộ tản nhiệt thụ động. Chiếc loa ngoài trời này không quan tâm đến những gì bạn ném vào nó với xếp hạng chống bụi và nước IP67 hàng đầu. Willen kết hợp thiết kế Marshall mang tính biểu tượng với độ chắc chắn thách thức bạn vượt qua giới hạn của nó. Tất cả những điều này, cộng với hơn 15 giờ nghe trong một lần sạc và dây đeo có nghĩa là Willen sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến bất cứ nơi đâu.

MANG ÂM THANH MARSHALL THEO BẠN MỌI NƠI
Willen là chiếc loa di động mạnh mẽ được thiết kế để cùng bạn đi khắp mọi nơi. Tăng sức mạnh cho âm nhạc của bạn bằng âm thanh đặc trưng của Marshall mọi lúc, ngay cả khi buổi tập không được lên kế hoạch.

THIẾT KẾ TUYỆT VỜI CÁC YẾU TỐ
Willen có xếp hạng chống bụi và nước IP67 hàng đầu để nó luôn sẵn sàng ra đường. Chiếc loa này kết hợp thiết kế mang tính biểu tượng của Marshall với độ chắc chắn giúp bạn vượt qua giới hạn của nó.

THỜI GIAN CHƠI SẼ KHÔNG LÀM BẠN THẤT BẠI
Willen sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn với hơn 15 giờ chơi di động chỉ với một lần sạc. Bất cứ khi nào bạn cần sạc pin, chỉ cần sạc 3 giờ là pin sẽ hoạt động trở lại bình thường.

PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN BỀN VỮNG VỚI ÂM NHẠC
Willen cũng ấn tượng không kém khi vào hậu trường. Cấu trúc chắc chắn của chiếc loa này không chứa PVC và 60% nhựa sau khi tiêu dùng được tái chế từ các thiết bị điện tử đã qua sử dụng. Willen thực hiện lời hứa về một cách tiếp cận bền vững hơn từ Marshall trong khi vẫn giữ được thiết kế mang tính biểu tượng thể hiện di sản của thương hiệu.

MICRO TÍCH HỢP SẴN
Đảm bảo giọng nói của bạn được nghe bằng micrô tích hợp của Willen. Trả lời và từ chối cuộc gọi bằng núm điều khiển gắn phía trước và tận hưởng một số cuộc trò chuyện rảnh tay.
momoland.33, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

momoland.33

Tham gia: 01-10-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Loa bluetooth