Lọ xịt ngoài kính Carpro M-7782 giảm đọng nước tạo hiệu ứng lá sen gương chiếu hậu kính xe hơi ô tô

5.0
40 Đánh Giá
114 Đã Bán
41
29.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ năm 25/11/2021 lúc 05:58 CH

Clip hướng dẫn cách sử dụng: https://youtu.be/eSqT3GL4sAc
Mùa mưa đang đến dần, viêc những giọt nước mưa li ti đọng gây mờ kính lái, kính bên và gương chiếu hậu khiến việc lái xe có chút nguy hiểm khi trời mưa. Hiện trên thị trường có 2 dòng sản phẩm chống đọng nước kính gương là dòng sáp (còn gọi là phủ nano) và dòng dầu xịt.
Dòng sáp với ưu điểm tạo hiệu ứng lá sen chống đọng nước tốt hơn và bền từ 2-3 tháng mới cần phủ lại nhưng giá thành lại quá cao và quy trình phủ phức tạp tốn kém. Mặt khác sau khi phủ dòng sáp, dùng gạt mưa sẽ bị tiếng kêu rin rít rất khó chịu do cọ xát và giảm tuổi thọ lưỡi gạt mưa rõ rệt.
Dòng xịt dù hiệu quả chống đọng nước không bằng dòng sáp lại không bền hay phải xịt lại sau vài lần đi mưa nhưng giá thành rẻ chưa bằng 1/10 dòng sáp và xịt phủ rất nhanh đơn giản, không làm giảm tuổi thọ gạt mưa những như tiếng kêu khó chịu.
Lọ chống đọng nước hiệu ứng lá sen dòng xịt sử dụng vô cùng đơn giản: lau thật sạch vùng gương kính định xịt, xịt nhẹ lớp mỏng,dùng khăn microfiber khô lau nhẹ hoặc để khô tự nhiên. Nên xịt lại sau 1 vài đi mưa để đạt hiệu quả tốt.
Kích thước có thể sai số nhỏ chấp nhận được do phép đo, màu sắc có thể đậm nhạt nhẹ do hiển thị màn hình và ánh sáng, bao bì đóng gói có thể thay đổi chút ít theo từng lô sản xuất của công ty.
Hoàng Tuấn - Shop công nghệ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hoàng Tuấn - Shop công nghệ

Tham gia: 24-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phụ kiện ngoại thất ô tô