Lọ 100ml Tinh chất Vitamin C Essence Bioaqua Dưỡng ẩm, Làm sáng da, Kiểm soát dầu nhờn princess beauty

4.0
23 Đánh Giá
75 Đã Bán
51
34.500 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 22/03/2022 lúc 01:03 SA

Vitamin C Essence Bioaqua 100ml:
- Sản xuất: Bioaqua
- Quy cách: 100ml/chai

Essence là một sản phẩm dưỡng da được ví như “nước thần”, làm nhiệm vụ như chất bán dẫn trong quy trình dưỡng da, giúp khai mở làn da trước các bước khác. Essence rất giàu ẩm, lỏng nên thấm nhanh, giúp toàn bộ quy trình dưỡng da trở nên hiệu quả hơn nhiều lần. Kết cấu của essence thường là dạng sữa. Essence cung cấp nước để tạo độ ẩm trên da, hay còn gọi là hydrat hóa làn da.

Vitamin C Essence 30ml của Bioaqua là sản phẩm mới ra mắt của Bioaqua đang làm đình đám trên các trang mạng trung quốc vì hiệu quả của nó. Tinh chất Vitamin C được chiết xuất từ các trái cam tươi giàu vitamin C. Với tác dụng hydrat hóa, Vitamin C Essence Bioaqua giúp làm dịu da, tạo ẩm, đồng thời giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất có trong sản phẩm mà bạn đưa vào sau đó như serum, kem dưỡng. Vitamin C Essence Bioaqua như một “người hỗ trợ” đắc lực, làm tăng cường hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da dùng ngay sau bước essence.

Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng Vitamin C Essence thoa trực tiếp lên da cho buổi tối trong các bước skincare, hoặc có thể trộn cùng Bb cream hay cushion khi makeup để lớp cushion trở nên mịn màng và bám lâu hơn.
- Thứ tự dưỡng da sẽ là rửa mặt -> toner -> essence -> serum -> kem dưỡng hoặc lotion/emulsion. Nếu bạn quyết định sử dụng cả essence và serum thì sau khi thoa essence, bạn đợi khoảng 1, 2 phút, chờ cho da hấp thụ xong rồi mới tiếp tục thoa serum

#vitamincessencebioaqua #vitaminCBioaqua #maskvitaminC #bioaqua #tinhchatbioaqua #serumbioaqua
Princess. Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Princess. Beauty

Tham gia: 08-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm